Kiểm tra thông tin nữ giáo viên tát học sinh trong giờ kiểm tra

17/05/2023 - 16:31

PNO - Phát hiện nam sinh có dấu hiệu sử dụng tài liệu trong giờ kiểm tra, nữ giáo viên đã tát 2 cái vào mặt của nam sinh này.

Chiều 17/5, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đã nắm thông tin về việc một nữ giáo viên Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai (phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột) có hành vi tát học sinh trong giờ kiểm tra cuối kỳ.

Nữ giáo viên tát học sinh trong giờ kiểm tra
Nữ giáo viên tát học sinh trong giờ kiểm tra

Theo vị lãnh đạo này, Phòng đã yêu cầu nhà trường báo cáo, qua đó nhà trường đã trích xuất camera và xác nhận có việc đánh học sinh xảy ra.

Cũng theo lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, trong chiều nay (17/5), đơn vị sẽ phối hợp cùng UBND phường Tân An kiểm tra cụ thể. Nếu xác định có việc đánh học sinh, sẽ lập biên bản vi phạm hành chính. Đồng thời tham mưu, báo cáo gửi UBND TP Buôn Ma Thuột xử lý các bước tiếp theo.

Ông Võ Văn Hằng - Phó hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai xác nhận, vụ việc xảy ra vào ngày 9/5 vừa qua trong giờ kiểm tra Địa lý của khối lớp 8, cô giáo N.T.X. (giáo viên Ngữ văn) được phân công coi thi của một lớp.

Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai
Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai

Theo vị này, quá trình làm bài kiểm tra, cô X. phát hiện một nam sinh có dấu hiệu sử dụng tài liệu nên đã đi tới tát 2 cái vào mặt của nam sinh này.

Sau đó, học sinh bị đánh kể lại sự việc cho phụ huynh, và gia đình em này đã làm đơn tố cáo, yêu cầu làm rõ hành vi đánh học sinh của cô X.

Trước sự việc, nhà trường trích xuất camera lớp học, xác định có hành vi trên của cô X. Nhà trường đề nghị cô giáo này đến nhà xin lỗi học sinh nhưng cô X. không thừa nhận bản thân mình đánh học sinh.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI