"Khủng bố" cô giáo đòi 1 triệu đồng cùng một nụ hôn

13/08/2016 - 06:45

PNO - Đối tượng liên tục nhắn tin yêu cầu cô giáo đưa 1 triệu đồng cùng một nụ hôn nếu không sẽ tung ảnh khỏa thân của cô lên mạng.

Ngày 12/8, Công an phường Trảng Dài (TP Biên Hòa, Đồng Nai) đã bắt quả tang và bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Trọng (27 tuổi, ngụ tại Cà Mau) cho Công an TP. Biên Hòa để điều tra về tội cưỡng đoạt tài sản.

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 9/8, Trọng đến nhà cô giáo N.T.Y tại khu phố 2, phường Trảng Dài để xin học thêm cho em gái. Do chưa có lớp nên Trọng đã xin số điện thoại của cô Y. để liên lạc lại.

Tuy nhiên, ngày hôm sau, đối tượng nhiều lần nhắn tin cho cô Y. với nội dung có một số hình ảnh khỏa thân của cô Y. và yêu cầu cô đưa cho hắn 1 triệu đồng nếu không sẽ đưa những hình ảnh khỏa thân đó lên mạng.

Đối tượng Trọng tại cơ quan công an (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Ngày 11/8, Trọng lại nhắn tin cho cô Y. với nội dung đã “thương” cô giáo, mong được gặp mặt cô Y. với một nụ hôn và 1 triệu đồng tiền mặt rồi sẽ không bao giờ đe dọa nữa.

Do lo sợ Trọng cắt ghép hình của mình đăng lên mạng xã hội nên cô Y. chấp nhận gặp mặt giao tiền cho đối tượng và yêu cầu đối tượng không được “khủng bố” mình nữa.

Theo thỏa thuận, ngày 12/8, đối tượng hẹn cô Y. để lấy tiền. Nhưng sau khi hẹn cô Y. tại nhiều địa điểm khác nhau như quán cà phê, nhà nghỉ, ngoài đường, Trọng đều không xuất hiện.

Đến khoảng 11h cùng ngày, Trọng điều khiển xe máy BKS 60N4 - 1233 đến trước cửa quán cà phê Tigon (phường Trảng Dài) và yêu cầu cô Y. đi ra phía trước cửa quán cà phê để đưa tiền. Trong khi đối tượng nhận tiền của cô Y. thì bị lực lượng chức năng bắt quả tang.

Khánh Linh (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI