“Khu rừng bí mật 2” lên sóng với nhiều áp lực

12/08/2020 - 09:49

PNO - Nam tài tử Jo Seung Woo tự tin "Khu rừng bí mật 2" sẽ nhận được tình yêu và sự khen ngợi của khán giả sau khi chính thức lên sóng.

Ngày 11/8, dàn diễn viên của Khu rừng bí mật 2 gồm Jo Seung Woo, Bae Doona, Jeon Hye Jin, Choi Moo Sung, Lee Joon Hyuk, Yoon Se Ah và đạo diễn Park Hyun Seok đã có buổi ra mắt bộ phim thông qua cuộc họp báo trực tuyến.

Khi được hỏi có cảm thấy áp lực khi trở lại với mùa mới Khu rừng bí mật, Jo Seung Woo thẳng thắn: “Tôi cảm thấy rất áp lực. Tất nhiên, phần hai tương tự như phần một, nó chỉ khác nhau về bản chất. Đó là lý do tại sao tôi có đủ can đảm để góp mặt trong phần mới mà không chút do dự.” Nam tài tử tự tin tác phẩm sẽ nhận được tình yêu và sự khen ngợi của khán giả sau khi chính thức lên sóng.

Jo Seung Woo và Jeon Hye Jin góp mặt trong Khu rừng bí mật 2.
Jo Seung Woo và Jeon Hye Jin góp mặt trong "Khu rừng bí mật 2".

Đồng cảm với Jo Seung Woo, nữ diễn viên Jeon Hye Jin (đảm nhiệm vai Choi Bit, nữ giám đốc tình báo đầu tiên của Cơ quan Cảnh sát Quốc gia) thừa nhận bản thân đã đắn đo trước khi nhận lời tham gia phim: “Tôi thực sự cảm thấy áp lực vì mùa đầu tiên nhận được sự yêu thích của khán giả quá lớn, đồng thời, tôi cũng đã đóng rất nhiều vai cảnh sát trước đó.”

Tuy nhiên, vì quá yêu mến bộ phim nên Hye Jin đã thay đổi suy nghĩ, “tôi muốn có mặt trên phim trường và cũng đã chia sẻ với đạo diễn về áp lực mà mình cảm nhận”. Ban đầu nữ diễn viên gặp khá nhiều khó khăn về những thuật ngữ chuyên ngành được sử dụng trong lời thoại, nhưng mọi chuyện dần trở nên tốt đẹp khi cô nhận được sự giúp đỡ từ các bạn diễn của mình.

Phần 1 Khu rừng bí mật ra mắt năm 2017 xoay quanh câu chuyện về một công tố viên vô cảm tên Hwang Si Mok (Jo Seung Woo thủ vai) và nữ cảnh sát ấm áp Han Yeo Jin (Bae Doona), cả hai hợp tác để truy bắt kẻ giết người hàng loạt và vạch trần nạn tham nhũng trong giới công tố.

Trở lại với phần 2, Hwang Si Mok và Han Yeo Jin sẽ có màn tái hợp trong những hoàn cảnh khác biệt, lần này cặp đôi sẽ ở hai phía đối lập liên quan đến tình huống căng thẳng giữa cảnh sát và văn phòng công tố. 

Khán giả đón đợi những diễn tiến hấp dẫn trong Khu rừng bí mật 2.
Khán giả đón đợi những diễn tiến hấp dẫn trong "Khu rừng bí mật 2".

Nói về sự kỳ vọng trong Khu rừng bí mật 2, đạo diễn Park Hyun Seok cho biết: “Tôi đã từ bỏ tất cả phương pháp mà mình thích sử dụng trong quá khứ bởi vì thời điểm và tình huống của các nhân vật trong phần hai khác với trước đó. Tôi hy vọng người xem sẽ yêu thích những thay đổi này ”.

Trong khi đó, bộ đôi ăn ý Jo Seung Woo và Bae Doona hào hứng chia sẻ việc họ thích làm việc cùng nhau, thậm chí trong phần 2, sự phối hợp của cả hai còn tốt hơn mùa đầu tiên.

Khu rừng bí mật 2 là bom tấn truyền hình được chờ đợi nhất tại Hàn Quốc hiện nay, phim sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày15/8 trên đài tvN. 

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI