Không loại trừ khả năng tư thù trong vụ bé trai 6 tuổi bị sát hại

09/07/2017 - 16:16

PNO - Qua kết quả khám nghiệm của cơ quan pháp y, công an khẳng định bé Nghĩa bị đã bị kẻ thủ ác ra tay sát hại sau khi đưa đi khỏi nhà nhưng không có chuyện bị mổ lấy nội tạng như mạng xã hội loan truyền.

Ngày 9/7, trao đổi với báo chí, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, căn cứ vào kết quả khám nghiệm của cơ quan pháp y, cơ quan chức năng bước đầu khẳng định cháu Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, tên thường gọi là Nô, trú phường Quảng Phong, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) bị sát hại sau khi bị đưa đi khỏi nhà.

Hiện Công an Quảng Bình đang quyết liệt điều tra, xác định rõ mục đích, nguyên nhân khiến cháu bé bị sát hại. Trong đó, không loại trừ nguyên nhân xuất phát từ những mâu thuẫn giữa gia đình với đối tượng nào đó.

Khong loai tru kha nang tu thu trong vu be trai 6 tuoi bi sat hai
Hiện trường nơi phát hiện thi thể cháu Nghĩa.

Kết quả khám nghiệm tử thi nạn nhân cho thấy trên thi thể cháu có rất nhiều vết thương, nhất là ở phần ngực. Tuy nhiên thi thể cháu bé vẫn còn nguyên vẹn, không có chuyện bị mổ lấy nội tạng như thông tin đồn thổi gây hoang mang trên các trang mạng xã hội. Cơ quan chức năng sau khi khám nghiệm đã lấy mẫu trên thi thể để tiến hành phân tích.

Trước đó, sau 5 ngày mất tích bí ẩn khi đang chơi ở nhà, thi thể của cháu Nghĩa bất ngờ được người dân và gia đình phát hiện tại một hồ nước ở Vũng Nổ (thôn Tiền Phong, xã Quảng Long, thị xã Ba Đồn), cách nhà cháu bé gần 2 km. Đây là một khu vực bãi cát nhiều mồ mả, ít cây cối và vắng bóng người qua lại.

Khong loai tru kha nang tu thu trong vu be trai 6 tuoi bi sat hai
Nhiều người dân cùng chia buồn và tiễn đưa cháu Nghĩa.

Theo người dân địa phương, hai vợ chồng anh Trần Văn Ất và chị Dương Thị Thủy (bố mẹ cháu Nghĩa) sống hiền lành, chưa từng xảy ra cãi vã hay mâu thuẫn lớn với người dân trong vùng. Tuy nhiên, anh Ất làm thầu xây dựng nên có quan hệ khá rộng và phức tạp ở bên ngoài.

Không loại trừ khả năng cháu Nghĩa bị sát hại do tư thù riêng, hiện công an cũng đang rà soát các mối quan hệ của gia đình anh Ất để phục vụ công tác điều tra.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI