Không hợp tác kiểm tra y tế, dùng hung khí tấn công công an

07/04/2020 - 20:27

PNO - Người đàn ông không hợp tác trong việc kiểm tra y tế tại chốt kiểm dịch, sau đó còn lấy hung khí để tấn công công an đang làm nhiệm vụ.

Chiều 7/4, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam - cho biết, đã chỉ đạo Công an huyện Nông Sơn khẩn trương điều tra, làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ của Nguyễn Văn Phương (SN 1982, trú thôn Phước Viên, xã Quế Trung, huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam) để xử lý theo quy định pháp luật.

Chốt kiểm tra y tế tại đèo Le, huyện Nông Sơn, Quảng Nam - nơi xảy ra vụ việc.
Chốt kiểm tra y tế tại đèo Le, huyện Nông Sơn, Quảng Nam - nơi xảy ra vụ việc

Thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ ngày 6/4, Nguyễn Văn Phương chạy xe máy, nhưng không đội mũ bảo hiểm, qua chốt kiểm soát dịch COVID-19 khu vực chân đèo Le trên tuyến ĐT 611 (giáp ranh giữa xã Quế Lộc và xã Sơn Viên, huyện Nông Sơn). Tại đây, Phương được lực lượng chức năng làm nhiệm vụ tại chốt yêu cầu dừng lại để kiểm tra y tế.

Không những không hợp tác trong việc kiểm tra y tế, Phương còn tỏ thái độ xúc phạm lực lượng làm nhiệm vụ. Phương bỏ đi đến nhà của một người dân gần đó, lấy một chiếc trang (dụng cụ cào lúa) quay lại và và hành hung một cán bộ Công an huyện Nông Sơn đang làm nhiệm vụ. Rất may cán bộ công an này né kịp.

Lực lượng tại chốt kiểm dịch đã khống chế, áp tải Phương về trụ sở cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra.

Nguyễn Dương

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(4)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI