Khởi tố người phụ nữ đâm cán bộ đô thị để lấy lại 1 cây dù

13/09/2021 - 17:38

PNO - Bị lập biên bản vì lấn chiếm lòng lề đường, Phí Thị Thảo đã dùng dao đâm 1 cán bộ đô thị.

Ngày 13/9, cơ quan CSĐT Công an TP. Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phí Thị Thảo, sinh năm 1989, trú tại phường Nghĩa Trung, TP. Gia Nghĩa để điều tra về tội chống người thi hành công vụ.

Trước đó, vào sáng ngày 9/9, tổ công tác của Đội Quản lý trật tự cảnh quan đô thị TP. Gia Nghĩa gồm 3 người, trong đó có ông Nguyễn Ngọc B. thực hiện việc kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm lấn chiếm lòng, lề đường, vỉa hè trái phép dọc các tuyến đường ở khu vực chợ Gia Nghĩa.

Đối tượng Thảo tại cơ quan công an
Đối tượng Thảo tại cơ quan công an

Đến khoảng 11g30 cùng ngày, tổ công tác đến trước quán nước mía của Phí Thị Thảo thì phát hiện Thảo đang để 2 dù che trên lòng đường nối giữa đường Lý Thường Kiệt và đường Trương Định, TP. Gia Nghĩa. Thấy vậy, tổ công tác đã đến nhắc nhở và yêu cầu Thảo đưa 2 cây dù này vào đúng vị trí quy định.

Sau đó, do Thảo không chấp hành nên tổ công tác đã lập biên bản vi phạm hành chính. Đồng thời, ông Nguyễn Ngọc B. đã thu giữ một cây dù để đưa lên xe ô tô. Lúc này, Thảo xông đến ngăn cản và giằng co với ông B. để lấy lại dù.

Trong lúc xảy ra sự việc, Thảo cầm một con dao nhọn đâm vào vùng lưng ông B. Ngay sau khi xảy ra sự việc, Thảo đã bị Công an TP. Gia Nghĩa bắt giữ.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý Phí Thị Thảo theo quy định của pháp luật.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI