Bị nhắc nhở lấn chiếm lòng, lề đường, người phụ nữ cầm dao đâm cán bộ đô thị

10/09/2021 - 13:53

PNO - Ngay sau khi bị nhắc nhở không được lấn chiếm lòng, lề đường, người phụ nữ đã cầm dao đâm một cán bộ đô thị bị thương.

Ngày 10/9, Công an TP. Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông đang điều tra, xử lý đối tượng dùng dao đâm một nhân viên Đội quản lý trật tự cảnh quan đô thị TP. Gia Nghĩa bị thương.

Trước đó, vào khoảng 11g ngày 9/9, anh Nguyễn Ngọc B., nhân viên Đội quản lý trật tự cảnh quan đô thị TP. Gia Nghĩa, cùng các thành viên trong đội thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, nhắc nhở, xử lý các hành vi buôn bán, lấn chiếm lòng đường, vỉa hè xung quanh chợ Gia Nghĩa, phường Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa.

Anh B. đang được điều trị tại bệnh viện
Anh B. đang được điều trị tại bệnh viện

Tại khu vực nhà trông xe chợ Gia Nghĩa, lực lượng chức năng đã nhắc nhở những người buôn bán không lấn chiếm lòng, lề đường. Lúc này, Phí Thị Thảo có hành vi không hợp tác, thách thức, chửi bới lực lượng đô thị.

Sau đó, tổ công tác đã ghi hình, lập biên bản vi phạm hành chính và tạm giữ tang vật vi phạm nhưng Thảo vẫn không hợp tác, tiếp tục chửi bới, cản trở, giằng co tang vật vi phạm. Không chỉ vậy, đối tượng đã dùng dao thủ sẵn trong người đâm vào sau lưng anh B. một nhát.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, anh B. được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cấp cứu. Riêng đối tượng Thảo bị Công an TP. Gia Nghĩa bắt giữ ngay sau đó.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cho hay, hiện sức khỏe của anh B. đã ổn định và đang cần được theo dõi thêm.

Văn Nguyên

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI