Khởi tố giúp việc bạo hành bé gần 2 tháng tuổi ở Hà Nam

27/11/2017 - 20:23

PNO - Cơ quan điều tra đã có quyết định khởi tố người giúp việc có hành vi đánh đập, tung hứng bé gái mới gần 2 tháng tuổi tại Hà Nam gây bức xúc trong dư luận thời gian qua.

Chiều 27/11, lãnh đạo Công an TP Phủ Lý (Hà Nam) cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can bà Nguyễn Thị Hàn (58 tuổi, trú tại huyện Ý Yên, Nam Định) để điều tra làm rõ hành vi hành hạ người khác.

Cơ quan điều tra xác định, nữ giúp việc Nguyễn Thị Hàn đã có hành vi đánh đập, tung hứng cháu bé gần 2 tháng tuổi con chị P (ở phường Quang Trung, T.Phủ Lý).

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một clip ghi lại sự việc người phụ nữ đang liên tục dùng tay đánh đập, tát vào đầu, xốc mạnh bé gái. Thậm chí, người phụ nữ này còn tung hứng bé gái với hành động vô cùng nguy hiểm.

Khoi to giup viec bao hanh be gan 2 thang tuoi o Ha Nam
Bà Hàn tại cơ quan công an

Hình ảnh từ các clip cho thấy, khi bé gái nằm trên giường khóc, nữ giúp việc đã tát vào đầu, vào người bé, dùng khăn vừa lau vừa ấn mạnh vào miệng bé. Khi phát hiện sự việc, gia đình chị P. đã trình báo cơ quan công an để điều tra, làm rõ.

Vào cuộc điều tra, Công an TP Phủ Lý đã ra lệnh bắt khẩn cấp bà Nguyễn Thị Hàn để điều tra.

Tại cơ quan công an, bà Hàn khai nhận từ ngày 20 - 23/11, bà đã 3 lần thực hiện hành vi đánh con chủ nhà. Người này thừa nhận cháu bé quấy khóc, không dỗ được nên bà đã dùng tay đánh vào đầu cháu bé.

Bà Hàn cũng khai nhận việc tung cháu bé lên cao và giải thích do không bình tĩnh nên đã có những hành vi nêu trên.

Văn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI