Khởi tố bắt tạm giam kẻ đánh đập bé gái 3 tuổi ở quận Tân Phú

13/07/2020 - 13:41

PNO - Công an đã khởi tố vụ án, bị can bắt tạm giam với người đàn ông đánh, đập đầu bé gái vào tường ở quận Tân Phú gây phẫn nộ dư luận.

Ngày 13/7, Công an quận Tân Phú, TPHCM cho hay, vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam Lương Đức Thắng (35 tuổi, ngụ quận Tân Phú) để điều tra về tội “Cố ý gây thương tích”. Các quyết định này đã được Viện KSND cùng cấp phê chuẩn.

Bị can Lương Đức Thắng
Bị can Lương Đức Thắng

Trước đó, sáng 29/6, một đoạn clip ghi lại cảnh 1 bé gái nghi bị cha dượng bạo hành xuất hiện trên mạng xã hội. Người đăng clip nhờ cộng đồng mạng cứu bé. 

Ngày 30/6, công an cùng các cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh sự việc, xác định bé gái trong clip là cháu C.N.H. (3 tuổi), con gái của chị N. (24 tuổi), đang tạm trú tại nhà trọ trong con hẻm 252 đường Phan Anh, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TPHCM. 

Chị N. cho biết, người phụ nữ và đứa bé trong clip đăng tải lên mạng là chị và con gái. Người đàn ông đánh cháu H. là bạn trai của chị N. tên là Lương Đức Thắng. Công an đã mời Thắng về trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan công an, Thắng khai: khoảng 0g30 ngày 27/6, Thắng đi nhậu rồi về nhà bạn gái thì thấy chị N. đang la mắng con gái riêng, và Thắng "góp sức" bằng cách tát mạnh vào mặt bé gái khiến bé té ngã.

Khi bé đứng dậy thì Thắng tiếp tục dùng tay bóp cổ, nhấc bổng cháu lên dí vào tường. Cháu bé khóc nghẹn thì người đàn ông này tiếp tục đánh đập vào mặt và đầu bé. Mẹ cháu bé sau đó khóc nên Thắng không đánh nữa mà bỏ về nhà.

Theo kết quả giám định, thương tật của cháu C.N.H. là 8,5%. 

Chí Thanh 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI