Khoảnh khắc sum vầy của gia đình nữ doanh nhân TPHCM

25/06/2022 - 08:02

PNO - Tối ngày 24/6, Hội Nữ doanh nhân TPHCM (Hawee) tổ chức Ngày hội gia đình Hawee 2022 với chủ đề “Gắn kết yêu thương, khoảnh khắc sum vầy”.

Gia đình gồm nhiều thế hệ của các nữ doanh nhân cùng đến tham gia ngày hội gia đình Hawee
Gia đình gồm nhiều thế hệ của các nữ doanh nhân đến tham gia Ngày hội gia đình Hawee

Ngày hội diễn ra với 2 hoạt động chính, gồm: thi ảnh đẹp “Khoảnh khắc sum vầy” và trình diễn tài năng của hội viên (có sự tham gia của các thành viên trong gia đình các nữ doanh nhân).

Phần thi tài năng của nữ doanh nhân, hội viên Hawee
Phần thi tài năng của nữ doanh nhân, hội viên Hawee

Phần thi ảnh “Khoảnh khắc sum vầy” diễn ra từ đầu tháng 6. Các hội viên gửi các bức ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ bên gia đình dự thi. Kết quả, ban tổ chức đã chọn ra hơn 30 bức ảnh đẹp để triển lãm tại ngày hội.

Nữ doanh nhân đến tham gia và chụp hình lưu niệm cũng với những bức ảnh gia đình được triển lãi tại ngày hội
Nữ doanh nhân chụp hình lưu giữ kỷ niệm cùng với những bức ảnh gia đình được triển lãm tại ngày hội

Theo đánh giá của ban tổ chức: “Mỗi bức ảnh là một tác phẩm nghệ thuật làm nên câu chuyện gia đình đa sắc màu, cho chúng ta một lần nữa nhìn lại những định nghĩa tuyệt vời về hai chữ “gia đình”. Đặc biệt đây còn là tình cảm của cả gia đình lớn của Hawee, với hơn 500 nữ doanh nhân cùng nương tựa, học hỏi nhau để cùng phát triển”.

Ngoài ra, ngày hội còn tổ chức sân chơi “Cùng con tái chế rác thải” dành cho con em hội viên. Tại đây, các con sẽ được hướng dẫn và cùng tham gia tái chế giấy bìa carton, lõi giấy vệ sinh, chai nhựa thành những sản phầm đồ chơi đầy màu sắc.
Ngoài ra, ngày hội còn tổ chức sân chơi “Cùng con tái chế rác thải”. Tại đây, các con sẽ được hướng dẫn cùng tham gia tái chế giấy bìa carton, lõi giấy vệ sinh, chai nhựa thành những sản phầm đồ chơi.

Ngày hội được Hawee duy trì tổ chức hằng năm, hướng đến gắn kết tình thân gia đình, xây dựng gia đình hạnh phúc, đặc biệt là vun đắp tình đoàn kết trong gia đình lớn Hawee.

Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI