Khó xử vì nhu cầu "bắt tôm"

24/01/2024 - 21:11

PNO - Tôi tìm hiểu thì được biết đây là một biến thái có tên “câu tôm”, nên càng thêm lo.

Tôi rất thích được mơn trớn ngón chân khi ăn nằm nhưng không dám “đề nghị” với chồng. Tôi tìm hiểu thì được biết đây là một biến thái có tên “câu tôm”, lại càng thêm lo.

H.Oanh (TPHCM) 

Shrimping (bắt tôm) là từ lóng chỉ một hình thức đạt khoái cảm, thậm chí khoái cực, từ việc mơn trớn ngón chân bằng miệng. Nam nữ đều có thể có nhu cầu “bắt tôm”. 

Cái tên cà rỡn khiến shrimping thường bị gắn mác biến thái hay chiêu trò đổ đốn. Thực ra, bàn chân là nơi được cắt đặt nhiều đầu thần kinh cảm giác, thử cù vào chúng sẽ rõ. Với đa số phụ nữ, shrimping chỉ thuần là một cú “cù lét” nhưng với riêng một số chị em, chúng có thể bùng nổ như một khoái cảm.

Hầu hết shrimping được thi triển trong khúc dạo đầu, đôi khi cả hiệp chính.

Không biến thái gì ở đây, chỉ là cơ địa đặc biệt. Shrimping còn có phiên bản hơi phản cảm liên quan đến tinh dịch. Đây là chiêu ruột hút rating của các bộ phim người lớn. Điều đó càng khiến chúng bị dị nghị.

Dông dài để nhắc lại shrimping chỉ là một trong những cách thức đạt khoái cảm từ cơ thể. 

Nếu sở hữu những ngón chân đặc biệt này, nữ chủ không có lỗi bởi việc gì phải áy náy nếu cảm giác nhột của mình hơn thiên hạ.

Xong phần trấn an, việc tiếp theo căng không kém là làm sao để shrimping thành công. Các bà không thể “bắt tôm” mà là các ông và cái khó nằm hết phía ấy. Sẽ có không ít ông chồng dấm dẳng “Làm quái gì mà ngón chân có thể sinh khoái cảm?” khi được vợ cho biết. Rồi hiểu được đi nữa thì còn cả loạt tiền khả thi cần thông suốt như vấn đề vệ sinh, hình ảnh… Cho rằng vợ nhà biến thái mới lên đỉnh bằng ngón chân thì việc ông chiều theo hóa ra ông cũng… biến thái. 

Thường thì muốn gặt hái từ shrimping, các bà phải “uốn lưỡi” cho nhiều mới xong. Một kế hay là “dùng thử”, tức ỉ ôi chồng sao cho ông chịu làm nháp 1 lần. Kết quả ông tận mắt chứng kiến sẽ có sức thuyết phục hơn.

Sau cùng, hơi bàn ra một chút, đó là với hầu hết chị em, thu hoạch từ “mẻ tôm” không phải duy nhất và không phải đắt nhất, nên không cần phải bằng mọi giá có được. Không mợ chợ vẫn đông và đừng quên câu “Cả cơ thể phụ nữ đều là tình dục”.

Bác sĩ ĐỖ MINH TUẤN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI