Khép lại chương trình "Kết nối sẻ chia vì tuyến đầu chống dịch": Xin cảm ơn những yêu thương

06/10/2021 - 06:53

PNO - Những ngày qua, chương trình “Kết nối sẻ chia vì tuyến đầu chống dịch” đã thực hiện những chuyến trao tặng trang thiết bị y tế cuối cùng đến 11 bệnh viện, trung tâm y tế, khu cách ly…

Đón nhận tấm lòng của bạn đọc và các nhà hảo tâm, các y bác sĩ cảm động, chúng tôi - những người thực hiện chương trình - cũng cảm thấy ấm lòng.

Theo dự tính ban đầu, chương trình sẽ vận động hỗ trợ kinh phí và trang thiết bị y tế cho bốn bệnh viện dã chiến. Nhưng kết quả, chương trình đã nhận được trên 5.000 lượt ủng hộ với tổng số hiện vật và tiền mặt lên đến 13 tỷ 809 triệu đồng từ các cơ quan, tổ chức, đơn vị, cá nhân; đã thực hiện hỗ trợ cho 350 bệnh viện, trung tâm y tế, trạm y tế, khu cách ly tạm thời… tại TPHCM và một số tỉnh miền Đông, Tây Nam bộ. Kết quả đó là ngoài sức tưởng tượng của những người thực hiện. Nó cũng chứng tỏ chương trình đã khơi đúng mạch yêu thương - ai ai cũng muốn góp một bàn tay để giúp nhau chống lại dịch bệnh. 

Hôm nay, Báo Phụ Nữ TPHCM xin được khép lại chương trình và gửi lời tri ân đến bạn đọc, các nhà hảo tâm, các cơ quan đơn vị, đặc biệt là sự đồng hành quý báu của nhóm thiện nguyện Miền tỉnh thức. 

Chương trình “Kết nối sẻ chia vì tuyến đầu chống dịch” chuyển sự đóng góp của bạn đọc, các nhà hảo tâm, các cơ quan đơn vị đến tuyến đầu chống dịch
Chương trình “Kết nối sẻ chia vì tuyến đầu chống dịch” chuyển sự đóng góp của bạn đọc, các nhà hảo tâm, các cơ quan đơn vị đến tuyến đầu chống dịch


Thưa quý bạn đọc! 
Dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp và chúng ta vẫn đang phải gánh chịu những mất mát, đau thương. Nhiều đứa trẻ đang bơ vơ vì mất cha, mất mẹ hoặc mất người nuôi dưỡng. TPHCM hiện có trên 1.200 trẻ em dưới 16 tuổi rơi vào bi kịch này - theo ghi nhận từ các địa phương. Báo Phụ Nữ TPHCM sẽ tiếp tục kết nối để chia sẻ yêu thương với các em. Chương trình chăm lo trẻ mồ côi, khó khăn vì dịch COVID-19 của Báo Phụ Nữ TPHCM sẽ tiếp nhận tiền, thực phẩm, các phương tiện phục vụ học tập như điện thoại thông minh, laptop và máy tính bảng… để giúp các em có thêm điều kiện cải thiện cuộc sống, học tập. Chương trình cũng mời gọi và sẵn sàng kết nối bạn đọc nhận đỡ đầu cho các bé dài lâu. 
Dẫu biết rằng, tiền của, vật chất không thể bù đắp những đau thương, mất mát mà các em phải gánh chịu, nhưng chúng tôi tin, từ sự giúp sức của cộng đồng, các em sẽ được an ủi, được xoa dịu phần nào. 
Một lần nữa, xin gửi lời tri ân đến quý bạn đọc, các nhà hảo tâm, các cơ quan đơn vị đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng Báo Phụ Nữ TPHCM. 

Bạn đọc, các nhà hảo tâm, các cơ quan đơn vị có thể đóng góp trực tiếp cho chương trình chăm lo trẻ mồ côi, khó khăn vì dịch COVID-19 tại Báo Phụ Nữ TPHCM (số 311 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, TPHCM) qua đường bưu điện hoặc qua tài khoản từ thiện: Báo Phụ Nữ TPHCM, số 007.100.1049165, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh TPHCM (tên tiếng Anh: Joint Stock Commercial Bank for Foreign Trade of Vietnam; swiftcode: BFTVVNVX007). 
Chúng tôi sẽ chuyển toàn bộ số tiền, trang thiết bị, vật dụng, thực phẩm… của quý bạn đọc đóng góp đến tận tay các em nhỏ một cách kịp thời.

BÁO PHỤ NỮ TPHCM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI