Diana Unicharm chung tay hỗ trợ tuyến đầu, cùng Đà Nẵng phòng, chống COVID-19

04/08/2020 - 14:42

PNO - Với tinh thần chung tay với cả nước hướng về Đà Nẵng cùng tiếp sức “chiến đấu” với dịch COVID-19, Công ty cổ phần Diana Unicharm đã ủng hộ hơn 326.500 miếng sản phẩm bao gồm tã giấy trẻ em Bobby, tã người lớn Caryn và khăn ướt Bobby tới 5 bệnh viện tuyến đầu: Bệnh viện Phụ sản Nhi, Bệnh viện Đà Nẵng, Bệnh viện Ung Bướu, Bệnh viện Chỉnh hình Phục hồi chức năng Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng.

Đây là hành động thiết thực của Diana Unicharm để hỗ trợ đảm bảo công tác chăm sóc bệnh nhân tại các bệnh viện đang trong giai đoạn cách ly, phong tỏa.

Trong sáng 4/8, đoàn xe hàng chở hàng trăm ngàn sản phẩm tã trẻ em và khăn ướt Bobby và tã giấy người lớn Caryn và Bobby tới các Bệnh viện tại Đà Nẵng
Trong sáng 4/8, đoàn xe hàng chở hàng trăm ngàn sản phẩm tã trẻ em và khăn ướt Bobby và tã giấy người lớn Caryn và Bobby tới các Bệnh viện tại Đà Nẵng

Bà Eriko Sato, Trưởng phòng marketing người tiêu dùng Diana Unicharm, cho biết: “Chúng tôi hiểu những áp lực khổng lồ và vất vả to lớn mà đội ngũ y bác sĩ tại các bệnh viện tuyến đầu vừa “chống dịch và chữa dịch” phải trải qua trong cuộc chiến chống COVID-19. Chúng tôi mong muốn chung tay cùng Việt Nam chiến thắng đại dịch thông qua những hỗ trợ thiết thực góp phần đảm bảo nhu yếu phẩm cần thiết cho đội ngũ cán bộ y tế và bệnh nhân an tâm dốc toàn lực vào công tác phòng, chống dịch bệnh tại các Bệnh viện ở Đà Nẵng”.

Tính đến nay, Diana Unicharm đã tài trợ, ủng hộ công tác chống dịch COVID-19 với tổng giá trị lên tới hơn 4,5 tỷ đồng. Ngoài ra, Diana Unicharm cũng tiến hành các đợt ủng hộ nhanh hàng trăm ngàn sản phẩm tã giấy trẻ em và khăn ướt Bobby, tã giấy người lớn Caryn tới các bệnh viện bị phong tỏa tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng.

Thanh Châu

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI