Khánh Linh sắp lên xe hoa lần hai

14/05/2014 - 03:16

PNO - PNO - Sau gần 5 năm một mình nuôi con, ngày 18/5 tới đây, nàng “Họa mi hót trong mưa” Khánh Linh sẽ lên xe hoa lần hai với một doanh nhân hơn cô một tuổi người Hà Nội.

edf40wrjww2tblPage:Content

Khanh Linh sap len xe hoa lan hai

Được tiếng là ca sĩ không thích khoa trương, Khánh Linh đã có cuộc sống phẳng lặng, kín tiếng, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Nhưng vào cuối tháng 3 vừa qua, cô đã công khai bạn trai với người hâm mộ khi hai người thường xuyên sánh bước bên nhau trong nhiều sự kiện.

Nàng họa mi Hà Thành đã chia sẻ về chuyện sẽ lên xe hoa vào ngày 18/5 sắp tới. Được biết, chú rể là một doanh nhân tên Trần Tùng, sinh năm 1982, hơn Khánh Linh một tuổi. Anh từng học khoa Cơ điện tử tại ĐH Bách khoa Hà Nội nhưng lại làm nhiều nghề trái ngành, từ xây dựng, truyền thông, in ấn, bao bì. Công việc chính của anh hiện tại là quản lý chuỗi cửa hàng bia rất phát đạt.

Mới đây, hôm 11/5, nữ ca sĩ xuất hiện ở Trung tâm sát hạch giấy phép lái xe, khi bạn trai của cô đang dự thi giấy phép lái xe hạng A2. Khánh Linh có vẻ mệt mỏi và thường xuyên tựa đầu vào vai hôn phu. Trong bộ maxi tối màu, vòng 2 của nữ ca sĩ cũng có vẻ to bất thường khiến nhiều người đặt nghi vấn cô đang mang bầu.

Tiết lộ một chút về chồng sắp cưới, Khánh Linh cho biết Trần Tùng là người rất nhẹ nhàng, sâu sắc nhưng cũng rất trẻ trung, ga lăng, lịch sự và chia sẻ với cô nhiều vấn đề trong cuộc sống. Mối quan hệ của hai người đã kéo dài được gần 2 năm.

Bản thân chồng sắp cưới của Khánh Linh cũng từng có một đời vợ và có một con trai. Trong khi, nữ ca sĩ cũng từng kết hôn năm 2005 với chàng trai người Hà Nội sinh năm 1974 và có một bé trai. Thế nhưng, sau khi kết hôn gần 4 năm thì họ chia tay.

Có lẽ, khi cả hai đều từng một lần “đứt gánh giữa đường”, họ sẽ có sự đồng điệu trong quan niệm về hạnh phúc và cách gìn giữ tổ ấm.

NHAN HUYỀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI