Khánh Hòa: Cháy nhà trong đêm, giải cứu 6 người, 3 người tử vong

10/06/2023 - 09:26

PNO - Một vụ hỏa hoạn xảy ra lúc rạng sáng 10/6 tại căn nhà trong hẻm ở TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa khiến 3 người tử vong.

Sáng 10/6, lãnh đạo UBND phường Lộc Thọ, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa cho biết vào khoảng 0g20 cùng ngày đã xảy ra vụ hỏa hoạn tại căn nhà trong hẻm số 11 đường Nguyễn Thiện Thuật, TP Nha Trang làm 3 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, căn nhà có 3 tầng, tầng 1 làm nơi buôn bán hàng hóa, còn tầng 2 và 3 để ở. Vào thời điểm trên, người dân phát hiện có khói lớn và lửa bốc lên từ căn nhà liền báo cho cơ quan chức năng. Lửa lớn sau đó đã cháy lan sang căn nhà bên cạnh.

Ngay khi nhận được tin báo lực lượng phòng cháy chữa cháy đã có mặt tại hiện trường để dập tắt đám cháy. Đến khoảng 2g sáng cùng ngày đám cháy được dập tắt.

Lực lượng phòng cháy chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn có mặt tại hiện trường để dập tắt đám cháy, cứu các nạn nhân
Lực lượng phòng cháy chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn có mặt tại hiện trường để dập tắt đám cháy, thực hiện cứu nạn

Theo Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Khánh Hòa, lực lượng cứu nạn của đơn vị đã giải cứu được 6 người, bao gồm 3 người lớn, 3 trẻ nhỏ trong vụ hỏa hoạn nói trên. Tuy nhiên, 3 người khác, gồm 2 bé gái là 2 chị em (8 tuổi và 5 tuổi, quê ở tỉnh Thái Bình) và 1 cụ ông 70 tuổi đã thiệt mạng trong vụ cháy.

Hiện, căn nhà xảy ra hỏa hoạn đã được lực lượng chức năng phong tỏa để tiến hành các hoạt động điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Lực lượng chữa cháy nỗ lực thực hiện công tác cứu nạn
Lực lượng chức năng nỗ lực thực hiện công tác cứu các nạn nhân

Huyền Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI