Khán giả no với đại tiệc siêu xe và 'đường cong'

23/12/2014 - 12:06

PNO - PNO - Bộ phim Tốc độ & đường cong chính thức ra mắt tối 22/12 tại rạp Galaxy Nguyễn Du. Đường cong của người đẹp có dịp khoe cùng đường lượn của siêu xe.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tấp nập các sao Việt đã tề tựu trong buổi ra mắt phim Tốc độ & đường cong. Các người đẹp Diễm My 9X, Khánh My, Quỳnh Chi, Anh Thư, Lê Khánh, Trang Pháp... có dịp khoe dáng bên những chiếc siêu xe đắt tiền.

Bữa tiệc siêu xe khiến các khán giả và quan khách "đã mắt"

Các nam nữ diễn viên chính lần lượt lái ba siêu xe vào sân của rạp chiếu phim. Tiến vào đầu tiên là diễn viên Khương Ngọc, tiếp đến là Quý Bình. Bất ngờ nhất là người đẹp Diễm My 9X lái hẳn siêu xe tốc độ cực đỉnh chở người đẹp Lê Khánh và Thu Trang. Diễm My 9X cho biết đây là lần đầu tiên cô lái loại siêu xe với tốc độ cao như thế, tiếng nẹt bô xe khiến cô đổ cả mồ hôi hột. 

Diễm My 9X tạo dáng bên siêu xe

Nam chính Khương Ngọc điển trai và cực ngầu khi cưỡi siêu xe

Diễm My 9X chở Lê Khánh rạng rỡ trong siêu xe

Quý Bình tự tin lái siêu xe vào sân của rạp chiếu phim gây náo loạn cả không gian

Cùng điểm nhấn là bộ phim đầu tiên của Việt Nam về siêu xe và thế giới siêu giàu của các đại gia, Tốc độ & đường cong đưa khán giả đến với những đường đua nảy lửa, cùng loạt xe hơi đỉnh cao.

Dàn mỹ nhân Việt khoe đường cong bên "tốc độ"

Bấm máy từ ngày 11/8/2014 với kinh phí đầu tư rất cao, Tốc độ & đường cong trải qua gần 2 tháng ghi hình tại TPHCM, Thái Lan và Bình Dương với nhiều cảnh quay khó và nguy hiểm, như những cảnh cua xe có độ khó cao chưa từng thực hiện trước đây tại Việt Nam. Dàn diễn viên trẻ, thực tài gồm Quý Bình (Quả tim máu), Khương Ngọc (Thiên mệnh anh hùng, Scandal, Tiền chùa), Diễm My 9x (Mỹ nhân kế), Lê Khánh (Cô dâu đại chiến 1 & 2)… cũng đã góp phần làm nên một bữa tiệc điện ảnh chất lượng.

Phim sẽ chính thức ra mắt khán giả vào đúng ngày Giáng sinh 24/12 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Bài, ảnh: LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI