Kết thúc kỳ thi ĐH-CĐ đợt 2: 153 thí sinh bị xử lý kỷ luật

10/07/2014 - 14:26

PNO - PNO - Báo cáo nhanh của Bộ GD-ĐT cho biết, kết thúc đợt thi thứ hai (thi ngày 9 -10/7), cả nước có 153 thí sinh (TS) vi phạm bị xử lý kỷ luật, trong đó có 123 TS bị đình chỉ, 2 TS bị cảnh cáo và 28 TS bị khiển trách.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ket thuc ky thi DH-CD dot 2: 153 thi sinh bi xu ly ky luat

 Thí sinh tại cụm thi TP.HCM chuẩn bị làm bài thi môn hóa. Ảnh: Tiến Nguyễn.

Trong buổi thi cuối cùng của đợt 2 sáng nay (10/7), cụm thi TP.HCM và khu vực phía Nam có 15 thí sinh bị xử lý kỷ luật, trong đó có 14 thí sinh bị đình chi và một thí sinh bị cảnh cáo.

Tại ĐH Sư phạm TP.HCM, có một TS bị đình chỉ do mang ĐTDĐ vào phòng (tại điểm thi Trường THPT Hùng Vương).

Đà Nẵng: Đình chỉ thi 2 TS

Trong buổi thi sáng nay, Hội đồng tuyển sinh Đại học Đà Nẵng cho biết, có thêm 2 TS bị đình chỉ thi vì vi phạm quy chế. Cụ thể, tại phòng thi 92 thuộc HĐ thi Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng, các giám thị thấy TS Ngô Thị Thùy Dung có nhiều biểu hiện đáng nghi. Tiến hành kiểm tra, các giám thị phát hiện TS Dung đang lén lút sử dụng tài liệu. Các giám thị đã lập biên bản vi phạm, đình chỉ thi đối với TS này.

TS thứ hai bị đình chỉ thi trong buổi thi cuối cùng là Trần Xuân Hoàng Sơn tại HĐT Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng. TS này đã vi phạm quy chế khi mang điện thoại di động vào phòng thi.

Hội đồng tuyển sinh Đại học Đà Nẵng cho biết trong buổi thi cuối cùng sáng nay, có 84% trong tổng số hơn 17.300 thí sinh đăng ký dự thi các khối B, C, D, M vào các trường thành viên ĐH Đà Nẵng đã đến dự thi.

Đình Thức

ĐH Y Dược Cần Thơ đình chỉ 2 TS do ĐTDĐ (tại điểm thi Trường Tiểu học An Bình 1 và Tiểu học Kim Đồng).

Hội đồng thi ĐH Kiến Trúc TP.HCM có một TS bị đình chỉ vì mang ĐTDĐ vào phòng thi.

Tại ĐH Cảnh sát Nhân dân có 3 TS bị đình chỉ do mang tài liệu và một TS bị đình chỉ do mang ĐTDĐ.

Trường ĐH Tôn Đức Thắng có 2 TS đến muộn không được thi và một TS bị đình chỉ do mang ĐTDĐ vào phòng.

Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM có một TS mang ĐTDĐ và ĐH Văn hóa có một TS mang ĐTDĐ vào phòng thi.

Tại ĐH Đà Nẵng, 2 TS cũng bị đình chỉ do mang ĐTDĐ và sử dụng tài liệu trong phòng thi. Cũng tại hội đồng thi của trường này (điểm thi Trường Ngô Quyền) có một TS đau bụng, uống thuốc không đỡ, phải đi bệnh viện cấp cứu.

Còn tại ĐH Y dược TP.HCM, cũng trong buổi sáng nay, có 4 TS bị đình chỉ vì mang ĐTDĐ vào phòng thi, một TS bị lập biên bản cảnh cáo vì cố tình làm bài thi trước giờ quy định. Theo quy chế, TS này sẽ bị trừ 50% số điểm môn thi này. Đặc biệt, hội đồng thi của trường này cũng có một cán bộ (tại điểm thi Trường Tiểu học Nguyễn Thái Học) bị đình chỉ công tác coi thi do mang ĐTDĐ vào phòng thi.

Tiêu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI