Xác nhận tái xuất, Blackpink cho thấy sức hút khủng khiếp

02/08/2022 - 10:13

PNO - Sau đàn anh Bigbang, Blackpink tiếp tục mang lại lợi nhuận khủng cho YG Entertainment, khẳng định vị thế của nhóm trong ngành công nghiệp âm nhạc K-pop.

 

Blackpink được dự đoán sẽ bùng nổ với loạt dự án mới.
Blackpink được dự đoán sẽ bùng nổ nửa cuối năm 2022 với loạt dự án mới.

Mới đây, YG Entertainment (công ty chủ quản của Blackpink) thông báo 4 cô nàng sẽ chính thức tái xuất với album phòng thu thứ hai Born Pink rất được công chúng mong đợi vào tháng 9, sau thành công của The Album được phát hành vào tháng 10/2020. Cùng với đó, Blackpink cũng sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới lớn nhất từ ​​trước đến nay của mình để gặp gỡ người hâm mộ quốc tế, dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 10.

Ngay sau thông tin về sự trở lại của 4 cô nàng, cổ phiếu của YG Entertainment đã chứng kiến ​​mức tăng giá lớn nhất trong tháng qua với 24,8%. Đầu tháng trước, khi Blackpink thông báo tái xuất, giá cổ phiếu của YG cũng đã tăng vọt. 

Sức hút khủng khiếp của nhóm còn được thể hiện khi hashtag “Blackpink is coming” còn đứng đầu xu hướng trên Twitter toàn cầu. Ngoài ra, trên Instagram và Weibo (mạng xã hội lớn nhất tại Trung Quốc), các bài đăng có liên quan đến 4 cô gái còn thu hút hơn 1 triệu lượt thích cùng một lúc.

Chưa dừng lại ở đó, các phương tiện truyền thông danh tiếng của nước ngoài như Billboard ở Mỹ và NME ở Anh cũng liên tục lên tin về lịch trình trở lại của Blackpink. Phần lớn họ đều dự đoán nhóm sẽ xô đổ nhiều kỷ lục mới trên các bảng xếp hạng toàn cầu cho dự án mới nhất.

Trong năm 2021, các thành viên của Blackpink chủ yếu đẩy mạnh các hoạt động cá nhân, trong đó có Rose và Lisa đã thành công cho ra mắt album solo của mình.

Hương Chung (theo Chosun)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI