Kênh mua sắm tiện lợi dành cho phụ nữ

23/02/2015 - 07:24

PNO - PN - Từ cửa hàng tiện lợi đầu tiên ra đời vào tháng 05/2011, đến cuối năm 2014 Tổng công ty Thương mại Sài gòn (Satra) đã sở hữu 50 cửa hàng thuộc chuỗi cửa hàng tiện lợi Satrafoods, đánh dấu một bước phát triển bền vững của...

edf40wrjww2tblPage:Content

So với chợ truyền thống, tiệm tạp hóa và siêu thị, mô hình cửa hàng tiện lợi đem đến nhiều tiện ích cho người tiêu dùng hơn như mua sắm và thanh toán nhanh hơn siêu thị, môi trường sạch sẽ, tiện nghi hơn chợ truyền thống, hàng hóa phong phú hơn tiệm tạp hóa, vì vậy thói quen mua sắm của người tiêu dùng cũng dần dần thay đổi. Nắm bắt được nhu cầu thực tế đó, Satra đã mở chuỗi cửa hàng tiện lợi Satrafoods, tuy chậm chân hơn các đơn vị khác nhưng đã tăng tốc phát triển nhờ tận dụng tốt ưu thế riêng của mình.

 “HÀNG TẬN GỐC, TƯƠI MỖI NGÀY”

Với lợi thế hàng đầu gồm hơn 70 đơn vị thành viên, trong đó có nhiều đơn vị kinh doanh ngành hàng thực phẩm có uy tín như Vissan, Cầu Tre, APT, Cofidec, Agrex Saigon, Nhabexims, Chợ đầu mối Bình Điền... nên thực phẩm tươi sống và đông lạnh bày bán trong chuỗi cửa hàng Satrafoods được các thành viên cung cấp mỗi ngày, luôn tươi mới, ngon lành, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm và giá cả rất cạnh tranh.

Có gần 2000 mặt hàng tại mỗi cửa hàng Satrafoods, trong đó khoảng 80% hàng thực phẩm và 20% hàng công nghệ hóa phẩm, phục vụ các nhu cầu thiết yếu hàng ngày của người tiêu dùng như thịt heo, gà, bò, cá, tôm, mực và thủy hải sản khác, rau cải, củ quả, trái cây, thức uống các loại, gia vị, hóa phẩm… Ngoài ra, còn có các sản phẩm rau củ đóng gói sẵn vừa sạch sẽ, vừa giúp người nội trợ tiết kiệm thời gian khi chế biến thức ăn. Mua sắm tại Satrafoods, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc và chất lượng hàng hóa.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng còn có thêm nhiều lựa chọn về hàng hóa mang thương hiệu Satra với chất lượng ổn định và giá cả cạnh tranh.

Kenh mua sam tien loi danh cho phu nu

MÔI TRƯỜNG THÂN THIỆN TIỆN NGHI, CUNG CÁCH PHỤC VỤ VĂN MINH

Đặt chân đến cửa hàng tiện lợi Satrafoods, ấn tượng đầu tiên là hệ thống nhận diện thương hiệu bắt mắt, dễ nhận ra từ xa. Mặt tiền cửa hàng rộng rãi, bãi giữ xe tiện lợi và miễn phí. Bên trong cửa hàng sạch sẽ, quầy kệ ngay ngắn. Hàng hóa được bày biện ngăn nắp, gọn gàng, dễ tìm, giá cả được niêm yết rõ ràng, rất thuận tiện cho khách hàng.

Mặt khác, các cửa hàng Satrafoods mở cửa từ 6g đến 21g nên có thể phục vụ rộng rãi nhiều đối tượng khách hàng, từ những bà nội trợ lớn tuổi, đến những phụ nữ vừa đi làm vừa phải lo việc nội trợ.

Thực hiện chỉ đạo của Ủy ban Nhân dân TP.HCM, các cửa hàng Satrafoods còn là nơi tham gia các chương trình bình ổn giá, góp phần ổn định giá cả thị trường, chia sẻ gánh nặng với người tiêu dùng. Song song đó, các cửa hàng Satrafoods còn thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi định kỳ hàng tuần, hàng tháng, giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí khi mua sắm tại đây.

 KÊNH MUA SẮM TIỆN LỢI

Theo kết quả khảo sát của một công ty nghiên cứu thị trường, thị trường bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh hiện đang phát triển “nóng bỏng” với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Nhận thấy tiềm năng lớn của thị trường bán lẻ mà hệ thống chợ truyền thống, siêu thị hay các kênh bán lẻ khác chưa thực sự đáp ứng, lãnh đạo Tổng công ty Thương mại Sài Gòn đã quyết định đầu tư mạnh chuỗi cửa hàng tiện lợi Satrafoods với mục tiêu mở ra một kênh mua sắm vừa lịch sự vừa thuận lợi cho khách hàng, đặc biệt là những phụ nữ bận rộn.

Chuỗi cửa hàng tiện lợi Satrafoods thường nằm ở khu vực đông dân cư ngay trên mặt tiền đường phố, thuận tiện giao thông. Nhiều khách hàng khi ghé đến mua sắm ở Satrafoods đều hài lòng do mua sắm nhanh, tiết kiệm được nhiều thời gian, thực phẩm tươi ngon sạch sẽ.

Các cửa hàng Satrafoods thật sự là địa chỉ mua sắm tin cậy, kênh phân phối hiện đại và đang ngày càng thu hút nhiều đối tượng khách hàng.

NGUYỄN NGOAN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI