Kẻ tà dâm mặc áo bác sĩ

20/09/2015 - 13:47

PNO - Như một vị bác sĩ ân cần, người đàn ông đi dọc các hành lang các khoa điều trị, thăm hỏi những người đến chăm sóc bệnh nhân...

Cứ vào khoảng nửa đêm về sáng, Bệnh viện Việt Trì (Phú Thọ) lại xuất hiện một người đàn ông mặc áo blouse trắng, đội mũ trắng, đeo khẩu trang màu trắng che kín mặt. Như một vị bác sĩ ân cần, người đàn ông đi dọc các hành lang các khoa điều trị, thăm hỏi những người đến chăm sóc bệnh nhân, đặc biệt là những phụ nữ trẻ. Nhưng nếu ai đó được vị “bác sĩ” này quan tâm hơn thì rất có thể ít phút sau sẽ trở thành nạn nhân của một vụ cưỡng hiếp xảy ra trong một góc tối của bệnh viện.

Những vụ cưỡng hiếp kinh hãi trong bệnh viện

Gần 1 giờ sáng, chị Nguyễn Thị H. (20 tuổi trú tại thị xã Phong Châu, Phú Thọ) mệt mỏi trao đứa con gái cho người nhà ẵm đỡ để tranh thủ chợp mắt một lát. Cháu bé mới sinh chưa đầy tháng bị nhiễm lạnh, ho và sốt cao, khiến người mẹ trẻ lo đến mất ăn mất ngủ. Đã hai đêm nay phải thức trắng trông con nên vừa ngả lưng trên chiếc ghế băng dành cho người nhà bệnh nhân, chị thiếp đi ngay.

Đang trong cơn ngủ say chị H. bỗng choàng tỉnh giấc khi có người đập vào vai. Mắt nhắm mắt mở, chị thấy một người đàn ông mặc áo blouse trắng đội mũ trắng và che khẩu trang kín mặt. Đoán là bác sĩ đi thăm bệnh nhân, chị H. vội ngồi dậy búi lại mớ tóc dày vừa xổ tung khi nằm ngủ. “Cháu đã đỡ chưa?”, người đàn ông ân cần hỏi. “Dạ cháu đỡ rồi nhưng còn yếu lắm!”, chị H. thật thà trả lời. “Cô theo tôi xuống dưới khoa lấy hai lọ thuốc mới để sáng mai tiêm cho cháu”, người mặc áo bác sĩ ấy bảo.

Như một phản xạ tự nhiên, chị H. vội dặn với người nhà trong phòng rồi bước theo chân người đàn ông. Đêm đã khuya, dãy hành lang khoa Nhi vắng ngắt. Người đàn ông xăm xăm đi trước, chị H. lạch bạch theo sau. Càng xa quầng đèn sáng, người đàn ông càng bước chậm lại và tỉ tê hỏi chuyện gia cảnh bệnh nhân. Phần nghĩ đến con, phần đang cơn ngái ngủ, chị H. bộc bạch cả. Mải theo chân bác sĩ, chị H. lạc sang khoa Chấn thương chỉnh hình từ lúc nào không hay. Khoa này ít bệnh nhân nội trú nên tối om.

Ke ta dam mac ao bac si
Căn hầm “người ma” trú ẩn ngay dưới ổ chó (Ảnh tư liệu)

Từ phía hàng rào bệnh viện chỉ còn ánh đèn vàng bảo vệ hắt qua tán cây đại thành những hình thù kỳ quái. Chị H. chợt nghi ngại dừng chân: “Sao lại lấy thuốc ở đây?”. Không trả lời câu hỏi, người đàn ông bước tới ôm choàng lấy chị. Thay cho những lời hỏi thăm ân cần, gã đàn ông rít lên đe dọa: “Mày kêu lên một tiếng tao rạch nát mặt”. Chị H. bàng hoàng vùng vẫy. Nhưng sức lực người đàn bà mới sinh con không chống lại được sự rồ dại của con ma dâm dục… Khi chị H. tỉnh lại thì gã đàn ông đã biến mất vào bóng đêm.

Chị Trần Thị T. (23 tuổi trú tại Bạch Hạc, Việt Trì) về trông em mổ ruột thừa ở Bệnh viện đa khoa Việt Trì. Vết mổ không quá nặng nhưng chờ mấy ngày đứa em mới lành. Đứa em vừa tỉnh đã đòi ăn.

Chị T. nhìn quanh chỉ còn hộp sữa nhưng sờ đến phích nước thì đã nguội ngắt tự bao giờ. Chị để em nằm đấy, vội vàng đi kiếm nước. Vừa qua phòng Hậu phẫu, chị gặp một bác sĩ đi ngược chiều. Chặn trước mặt, bác sĩ hỏi: “Đi đâu mà chạy rầm rập thế?”. “Dạ em đi mua phích nước pha sữa”. “Gần sáng rồi, ma nào bán nước, xuống dưới này tôi đưa cho”, vị “bác sĩ” ân cần.

Còn gì may mắn hơn, chị T. líu ríu đi theo ông “bác sĩ”. Đêm khuya chị T. trông theo màu áo trắng như một cứu cánh. Vòng vèo một hồi, ông “bác sĩ” đưa chị T. ra phía sau nhà. Thế rồi đèn điện tắt ngóm, chiếc phích vỡ tan tành…

Một đêm, rồi ba đêm, năm đêm sau… những vụ việc bí ẩn tiếp tục tái diễn. Các nạn nhân phẫn uất tột cùng nhưng không ai trình báo. Phần vì việc đã rồi, chị em cũng xấu hổ nên đều ngậm đắng nuốt cay. Tuy vậy nỗi lo về “con ma dâm dục” mặc áo blouse trong bệnh viện loang nhanh như vết dầu trên mặt nước. Những phụ nữ trẻ đến chăm bệnh nhân ngày càng ít đi.

Có một điều trớ trêu là sau những vụ việc xảy ra, nỗi băn khoăn day dứt lại thuộc về các nam bác sĩ, cán bộ của Bệnh viện Việt Trì. Bởi vì trong một số lời kể của nạn nhân, có người nói con ma đó giống bác sĩ này, bác sĩ nọ. Thậm chí có nạn nhân còn khẳng định “con ma” có mái tóc dày giống bác sĩ ở khoa X. Một tâm lý khó chịu nghi kỵ loang khắp bệnh viện.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI