Kẻ giết người bị bắt sau hơn 12 giờ gây án

21/02/2023 - 15:42

PNO - Ngày 21/2, Công an huyện Trảng Bom (Đồng Nai) cho biết, đã bắt giữ được nghi phạm trong vụ án giết người, cướp tài sản khi nghi phạm đang lẩn trốn.

Nghi phạm bị bắt giữ là Vũ Văn Hải (sinh năm 1988, ngụ xã An Viễn, huyện Trảng Bom) được xác định liên quan đến vụ giết người, cướp tài sản xảy ra vào đêm 20/2.

Trước đó, khoảng 7g ngày 21/2, Công an huyện Trảng Bom nhận được tin báo của anh Nguyễn Đăng Tuấn (sinh năm 1985, ngụ xã Đồi 61, huyện Trảng Bom) trình báo về việc anh N.T.L. (sinh năm 1980, ngụ xã Sông Trầu) tử vong tại nhà của mình, trên người có nhiều nhát đâm vào ngực và bụng.

 Đối tượng Vũ Văn Hải (ảnh CACC)
Đối tượng Vũ Văn Hải - Ảnh: Công an cung cấp

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đến hiện trường phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai những người liên quan.

Qua làm việc và trích xuất dữ liệu camera, lực lượng chức năng xác định, tối ngày 20/2, Tuấn, Hải và N.T.L về nhà Tuấn ngủ. Đến 22g27, Hải dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào ngực và bụng L. khiến L. tử vong, sau đó Hải lấy xe máy của L. bỏ trốn.

Chiếc xe máy đối tượng Hải lấy đi sau khi gây án (ảnh CACC)
Chiếc xe máy đối tượng Hải lấy đi sau khi gây án - Ảnh: Công an cung cấp

Công an huyện Trảng Bom đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ, truy xét hệ thống camera an ninh, xác định hướng bỏ trốn của đối tượng sau khi gây án. Đến hơn 11g, lực lượng công an đã bắt được đối tượng sau khoảng 12 giờ gây án.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng Vũ Văn Hải đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

K.T

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI