Kẻ cướp hiếp hàng loạt PN và trẻ em chấp nhận án chung thân

29/12/2014 - 16:49

PNO - PNO - Chỉ trong vòng một tháng, Đỗ Văn Cường đã thực hiện 2 vụ hiếp dâm, 4 vụ hiếp dâm trẻ em, 5 vụ cướp tài sản và 1 vụ cướp giật tài sản.

Ke cuop hiep hang loat PN va tre em chap nhan an chung than

Ngày 29/12, trong phiên xử phúc thẩm của TAND Tối cao tại TP.HCM, tên cuồng dâm Đỗ Văn Cường (ảnh, SN 1989, ngụ xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, Đồng Nai) đã rút kháng cáo, chấp nhận mức án chung thân mà cấp sơ thẩm đã tuyên về các tội "hiếp dâm”, “hiếp dâm trẻ em” và “cướp tài sản".

Theo án sơ thẩm, trong khoảng thời gian từ 25/2 đến 25/3/2013, Đỗ Văn Cường dùng xe mô tô chạy đến các đoạn đường vắng thuộc địa bàn huyện Long Thành, Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) và huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), dùng hung khí khống chế phụ nữ và học sinh nữ để chiếm đoạt tài sản, sau đó hiếp dâm nạn nhân.

Qua điều tra, công an xác định: Cường đã thực hiện 2 vụ hiếp dâm, 4 vụ hiếp dâm trẻ em, 5 vụ cướp tài sản và một vụ cướp giật tài sản.

Sau một thời gian theo dõi, ngày 25/3/2013, khi Cường đang chuẩn bị gây án, các trinh sát Công an huyện Long Thành đã ập đến bắt giữ.

Tại phiên sơ thẩm, khi được HĐXX hỏi nguyên nhân, bị cáo Cường cho rằng do nghèo khổ, túng tiền tiêu xài nên đi cướp; khi cướp, thấy các nạn nhân xinh đẹp quá nên ham muốn trỗi dậy, không kiềm chế được, đã hiếp dâm các nạn nhân.

PHAN HỒNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI