Karaoke ngày mở lại: Vừa mang khẩu trang vừa hát

18/11/2021 - 10:40

PNO - Sau nhiều tháng chống dịch, không gặp được bạn bè, các bạn trẻ đã hẹn nhau ra quán karaoke để thỏa sức ca hát và trò chuyện cùng nhau.

 

Video: Karaoke mở cửa đón khách, giới trẻ thỏa sức ca hát

Tối 17/11, sau khi được hoạt động trở lại, các quán karaoke đã tích cực dọn dẹp, chuẩn bị đón khách. Tuy nhiên, do đây là ngày đầu phục vụ trở lại, một số cơ sở còn chưa thể hoạt động ngay vì vướng các tiêu chí do Thành phố quy định.

Là một trong các hệ thống karaoke có cửa hàng mở lại đầu tiên, quán karaoke I-COOL trên đường Cách Mạng Tháng Tám đã đón khách từ 14g trưa ngày 17/11. Tuy nhiên, trong ngày đầu hoạt động lại, quán chỉ tiếp nhận được 30% số khách hàng đến sử dụng dịch vụ.

Sau giờ làm, anh Sơn cùng bạn bè cùng công ty đến hát ca, giải trí
Để thực hiện đúng quy định 5K, khách hàng vẫn phải mang khẩu trang khi hát karaoke

Anh Quế Sơn – Quản lý quán karaoke I-COOL, cho biết: “Ngoài việc thực hiện theo bộ tiêu chí của Bộ Y tế đưa ra, chúng tôi còn nhờ đơn vị bên ngoài khử khuẩn định kỳ 2 ngày/lần đối với từng chi nhánh. Để khách hàng an tâm, chúng tôi đã trang bị các miếng bọc mic, mỗi người đều có thể sử dụng bọc mic riêng của mình khi hát”.

Mỗi mic được bọc mic riêng biệt
Mỗi mic được bọc riêng biệt

Chị Huỳnh Trang – khách hàng đến hát karaoke, chia sẻ: “Do lo ngại dịch bệnh, nên những người đủ 2 mũi hoặc F0 khỏi bệnh thì chúng tôi mới rủ đi hát cùng. Sau mấy tháng dịch bệnh, khiến con người bức bối, chúng tôi tìm đến karaoke để thư giãn và trò chuyện cùng nhau”.

Tam Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI