JYJ cháy dưới mưa

31/08/2014 - 08:17

PNO - PNO - Đến với Sài Gòn nhằm những ngày mưa, chương trình The return of the King của nhóm nhạc nam Hàn Quốc JYJ tối 30/8 cũng hứng trọn cơn mưa nặng hạt.

edf40wrjww2tblPage:Content

JYJ chay duoi mua

Tuy nhiên, cơn mưa đó không hề khiến các màn biểu diễn của ba chàng trai JYJ giảm độ nóng.

Chọn những ca khúc sôi động để bắt đầu chương trình, JYJ làm nóng sân khấu mà không một lời giới thiệu. Buổi biểu diễn bắt đầu được chừng một giờ, cơn mưa bắt đầu đổ ập xuống.

JYJ chay duoi mua

Tuy nhiên, ba chàng trai của JYJ không hề “nao núng”, vẫn những ca khúc sôi động, cả ba như đốt cháy sân khấu bằng âm thanh.

Lấy tiếng hát đè át tiếng mưa, thậm chí Jaejoong còn tếu táo đùa rằng cơn mưa này đến thật đúng lúc, và sẽ khiến JYJ… sexy hơn. Mặc cho trang phục ướt đẫm, cả ba vẫn hát không ngừng. Như chưa đủ, các thành viên còn đùa nghịch dưới mưa bằng cách lấy nước tưới lên nhau.

JYJ chay duoi mua

Không chỉ cùng nhau biểu diễn các ca khúc quen thuôc của nhóm, các thành viên cũng có nhiều tiết mục solo với ba phong cách khác nhau: Kim Junsu mạnh mẽ với những vũ đạo phức tạp, Park Yoochun sâu lắng với bài hát trữ tình, nhẹ nhàng còn Kim Jaejoong thể hiện mình bằng rock.

Trong phần giao lưu, JYJ cũng “đốn tim” fan Việt bằng những câu tiếng Việt chưa sõi như “Chúng tôi yêu các bạn” hay “phở ngon lắm”, “nón lá”…

JYJ chay duoi mua

Dù kết thúc trong màn mưa như trút nước, nhưng concert đầu tiên của JYJ tại Việt Nam đã đủ phần nghe lẫn nhìn, làm thoả lòng fan của ba chàng trai không chỉ giỏi hát mà còn ghi dấu qua nhiều bộ phim truyền hình này.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI