Justin Bieber hạnh phúc chờ con đầu lòng

10/05/2024 - 08:09

PNO - Vợ chồng ca sĩ Justin Bieber và người mẫu Hailey Bieber hạnh phúc thông báo họ đang chờ đón đứa con đầu lòng.

Justin Bieber và vợ có con sau 5 năm kết hôn
Justin Bieber và vợ có con sau 5 năm kết hôn

Người mẫu Hailey Bieber đăng clip thông báo cô đang mang thai lên Instagram. Nội dung lập tức nhận được lượt chia sẻ “khủng” từ công chúng, và vô số lời chúc mừng được gửi về.

Trong clip, Hailey Bieber mặc chiếc đầm ren trắng của thương hiệu Saint Laurent. Còn Justin Bieber vẫn diện phong cách bụi bặm như thường thấy.

Người mẫu 27 tuổi vui vẻ tạo dáng cùng chồng trên bãi cỏ xanh mát tại Hawaii. Theo tạp chí thời trang Vogue, cả hai đã tái lập lời thề cùng nhau.

Justin hạnh phúc chụp ảnh cho vợ
Justin hạnh phúc chụp ảnh cho vợ

Ca sĩ Justin Bieber và Hailey Bieber hẹn hò từ năm 2016, kết hôn vào tháng 9/2019. Họ trải qua cuộc hôn nhân êm đềm, hạnh phúc cùng nhau. Trong nhiều lần trả lời phỏng vấn, cặp đôi đều nói mong muốn có con.

Nhiều năm qua, thỉnh thoảng tin đồn Hailey Bieber có thai rộ lên, nhưng nữ người mẫu lập tức thông báo rằng cô chưa có. Người đẹp nói khi nào có tin vui, chính cô sẽ là người chia sẻ để mọi người cùng chúc phúc.

Thời điểm nhiều thông tin đồn đoán khiến Hailey Bieber khá căng thẳng, vì thời điểm còn trẻ, đặc biệt lúc mới kết hôn, người mẫu nói cô chưa sẵn sàng.

Về quyết định có con, Justin Bieber từng chia sẻ phụ thuộc hoàn toàn vào vợ của mình. Anh muốn cô thoải mái nhất trong hành trình trở thành một người mẹ.

Minh Tú (theo Vogue, Pagesix)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri