Justin Bieber yêu cầu thương hiệu thời trang H&M xin lỗi

20/12/2022 - 09:17

PNO - Phát hiện một số sản phẩm của H&M có in hình ảnh, tên của mình nhưng không thỏa thuận trước, Justin Bieber giận dữ, chỉ trích gay gắt.

Áo và túi có in hình của Justin Bieber của thương hiệu H&M
Áo và túi vải tole có in hình của Justin Bieber của thương hiệu H&M

Ngày 19/12, Justin Bieber đăng tải lên Instagram nội dung chỉ trích thương hiệu thời trang H&M. Anh cáo buộc thương hiệu này sử dụng hình ảnh, tên của anh in lên các sản phẩm mà không có sự đồng ý.

Justin Bieber muốn H&M xin lỗi và gỡ bỏ toàn bộ sản phẩm có in hình ảnh và tên của anh. Nam ca sĩ gọi những trang phục này là “rác rưởi” và kêu gọi mọi người đừng mua sản phẩm vì chúng không có giá trị.

Trong giỏ hàng có sẵn của H&M, hiện chỉ có túi vải tole, trị giá 15 USD và một số ít sản phẩm có liên quan đến Justin Bieber được bày bán. Tuy nhiên, sau bài đăng của nam ca sĩ, những mặt hàng khác bao gồm áo nỉ có chữ World Tour - tên chuỗi đêm nhạc của Justin Bieber, ốp điện thoại có lời bài hát Ghost và các mẫu áo có in hình ảnh của anh bắt đầu được chia sẻ liên tục trên các nền tảng mạng xã hội như Twitter, Instagram...

Justin Bieber yêu cầu lời xin lỗi từ H&M
Justin Bieber yêu cầu lời xin lỗi từ H&M

Sau khi Justin Bieber chỉ trích H&M, một số người dùng mạng trong 270 triệu người theo dõi nam ca sĩ trên Instagram “nhảy vào” chửi bới, nổi giận với thương hiệu thời trang này. Có người gọi H&M là “nhãn hàng không biết xấu hổ”, “Tại sao bán đồ liên quan đến Justin mà không được sự đồng ý? Hành động đáng trách”, “Hy vọng các bạn bị Justin Bieber kiện”...

Hiện Justin Bieber chưa thông báo sẽ kiện hay nhờ pháp luật can thiệp ra sao. Phía H&M cũng chưa lên tiếng về vụ việc.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI