Justin Bieber: Biểu tượng phong cách được mọi người yêu thích trong 2021

27/12/2021 - 08:02

PNO - Nam ca sĩ đã tạo ra những quy tắc thời trang của riêng mình, nổi bật là vẻ ngoài mạnh mẽ và khác biệt.

 

Không chỉ dấu ấn trong lĩnh vực âm nhạc, Justin Bieber còn là một trong những ngôi sao nổi tiếng với gu thời trang riêng biệt. Trong năm 2021, nam ca sĩ đã có sự lột xác về phong cách.
Không chỉ ghi dấu ấn trong lĩnh vực âm nhạc, Justin Bieber còn là một trong những ngôi sao nổi tiếng với gu thời trang riêng biệt. Trong năm 2021, nam ca sĩ đã có sự lột xác về phong cách lẫn hình ảnh.
Anh gây ấn tượng với những bộ cánh thoải mái, thường xuyên diện quần jean và áo hoodie ngoại cỡ hay những bộ quần ảo mỏng, bóng bẩy. Đối với Justin Bieber dường như anh không có bất kỳ quy tắc ăn mặc nào tuy nhiên chính vì điểm này lại giúp anh khác biệt và được mọi người yêu thích.
Anh gây ấn tượng với những bộ cánh thoải mái, thường xuyên diện quần jean và áo hoodie ngoại cỡ hay những bộ quần áo mỏng, bóng bẩy. Đối với Justin Bieber, dường như không có bất kỳ quy tắc ăn mặc nào tuy nhiên chính vì điểm này lại giúp anh khác biệt và được mọi người yêu thích.
Nhìn chung, gu thời trang năm nay mà nam ca sĩ hướng tới tập trung xây dựng vẻ ngoài mạnh mẽ, không chạy theo xu hướng. Thay vào đó, anh toàn tâm toàn ý với những bộ quần áo mà anh thích, chơi với tỷ lệ và sự vừa vặn thú vị theo như nhận xét của nhà tạo mẫu Karla Welch.
Nhìn chung, gu thời trang năm nay mà nam ca sĩ hướng tới là tập trung xây dựng vẻ ngoài mạnh mẽ, không chạy theo xu hướng. Thay vào đó, anh toàn tâm toàn ý với những bộ quần áo mà anh thích, chơi đùa với tỷ lệ và sự vừa vặn thú vị theo như nhận xét của nhà tạo mẫu Karla Welch.
Justin Bieber đã biến những bộ quần áo rộng thùng thình trông thật bắt mắt và phong cách, nó thậm chí còn truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ theo đuổi xu hướng thời trang thoải mái. Những chiếc áo khoác có kích thước lớn hơn bình thường của anhtạo thêm cảm giác dễ chịu, mát mẻ cho bất kỳ diện mạo nào mà nam ca sĩ hóa thân.
Justin Bieber đã biến những bộ quần áo rộng thùng thình trông thật bắt mắt và phong cách. Nó thậm chí còn truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ theo đuổi xu hướng thời trang thoải mái. Những chiếc áo khoác có kích thước lớn hơn bình thường của anh được đánh giá tạo cảm giác dễ chịu, phù hợp với hầu hết diện mạo mà nam ca sĩ hóa thân.
Khi xuất hiện cùng vợ, Hailey Bieber, anh chàng thường chọn những trang phục thanh lịch hơn nhưng khồng hề có cảm giác truyền thống và nhàm chán.
Khi xuất hiện cùng vợ, Hailey Bieber, anh chàng thường chọn những trang phục thanh lịch hơn nhưng không hề có cảm giác truyền thống và nhàm chán.
Tại Met Gala 2021, Justin Bieber đã mặc một thiết kế riêng của Drew House, với bộ lễ phục màu đen hiện đại, phá cách nhờ chiếc quần ống rộng của anh ấy.
Tại Met Gala 2021, Justin Bieber đã mặc một thiết kế riêng của Drew House, với bộ lễ phục màu đen hiện đại, phá cách nhờ chiếc quần ống rộng.
Trong những lần hẹn hò của hai vợ chồng nam ca sĩ cũng ưu tiên phối đồ theo hướng phóng khoáng, mạnh mẽ. Tất nhiên, anh cũng không thiếu những bộ Âu phục ccoor điển được anh thổi làn gió mới tạo nên diện mạo hài hòa và thú vị.
Trong những lần hẹn hò của 2 vợ chồng, nam ca sĩ cũng ưu tiên phối đồ theo hướng phóng khoáng, mạnh mẽ. Tất nhiên cũng không thiếu những bộ Âu phục cổ điển được anh thổi làn gió mới tạo nên diện mạo hài hòa và thú vị.
Thậm chí, anh còn mặc chiếc áo blazer ngoại cỡ, áo hoodie đen và quần jean rách nhẹ mà anh ấy đã mặc khi nhận giải Nhạc Pop xuất sắc nhất tại MTV VMAs — đó là sự kết hợp hoàn hảo của cả ba!
Thậm chí, anh còn mặc chiếc áo blazer ngoại cỡ, áo hoodie đen và quần jean rách nhẹ khi nhận giải Nhạc Pop xuất sắc nhất tại MTV VMAs - một sự kết hợp hoàn hảo và lạ mắt.
Tuy nhiên, điều mà khán giả yêu thích nhất trong thời trang năm 2021 của Bieber là cách anh ấy không bao giờ quá coi trọng những gì mình đang mặc. Đây là một người đàn ông đã tham dự buổi ra mắt bộ phim tài liệu của anh ấy, Justin Bieber: Our World , trong một chiếc áo cổ lọ, quần jean và đội mũ xô!
Theo Vogue, điều mà khán giả yêu thích nhất về thời trang trong năm 2021 của Bieber là cách anh ấy không bao giờ quá coi trọng những gì mình đang mặc. 

Chung Thu Hương (theo Vogue)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI