Vợ Justin Bieber mách mẹo giữ da, giữ dáng ai cũng có thể thực hiện

03/02/2021 - 12:25

PNO - Siêu mẫu Hailey Bieber vẫn duy trì chế độ luyện tập thể thao, dưỡng da đều đặn mỗi ngày không thay đổi dù trước hay sau khi kết hôn với Justin Bieber.

Đối với Hailey Bieber
Đối với Hailey Bieber, việc tập luyện thể dục, thể thao mỗi ngày là điều quan trọng nhất để giữ được vóc dáng cân đối, tinh thần minh mẫn. Người đẹp cho biết để giữ được vòng eo 60cm, cô duy trì tập luyện bộ môn Pilates - đây là bộ môn kết hợp chuỗi các bài tập kiểm soát thể lực, giúp cơ thể dẻo dai, giảm thiểu tối đa nguy cơ chấn thương, đồng thời được xem như phương pháp giảm cân cấp tốc. 
Hailey Bieber cao 1m7, nặng gần 50kg.
Hailey Bieber cao 1m7, nặng gần 50kg. Cô yêu thích các bài tập thuộc bộ môn Pilates nhưng không tập xuyên suốt trong tuần mà kết hợp với tập đấm bốc, tập tạ và các bài tập liên quan đến tim mạch. Trước đây, Hailey Bieber là vũ công ba lê, do đó, với Pilates, cô nhanh chóng luyện tập thuần thục vì cơ thể dẻo dai sẵn.
Người đẹp chia sẻ thêm rằng các bài tập Pilates không chỉ cải thiện sức khoẻ mà còn cải thiện về tinh thần, nhận thức, giúp người tập tỉnh táo, tinh thần lạc quan.
Người đẹp chia sẻ thêm rằng các bài tập Pilates không chỉ giúp cơ thể khoẻ hơn mà còn cải thiện tinh thần, nhận thức, giúp người tập tỉnh táo, giữ tinh thần lạc quan.
Về dưỡng da, Hailey Bieber tiết lộ mẹo giúp cô luôn tươi trẻ là nhờ vào kem chống nắng. Người đẹp luôn bôi kem chống nắng bất kể ngày đó có ra ngoài đường hay ở nhà.
Về dưỡng da, Hailey Bieber tiết lộ mẹo giúp cô luôn tươi trẻ là nhờ vào kem chống nắng. Người đẹp luôn bôi kem chống nắng bất kể ngày đó có ra ngoài đường hay ở nhà. Cô mừng vì bản thân sớm nhận ra tác dụng của kem chống nắng và ý thức sử dụng mỗi ngày.
Hailey Bieber làm sạch da 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối (quan trọng hơn ban ngày). Mỗi lần làm sạch da, người đẹp đều sử dụng phương pháp làm sạch kép - sử dụng tẩy trang dạng dầu, sau đó, dùng sửa rửa mặt dạng bọt tạo bọt nhẹ rồi massage mặt. Bước tiếp theo, người đẹp sẽ sử dụng 1 - 2 loại serum tuỳ theo tình trạng da ngày hôm đó. Bước cuối cùng là sử dụng kem dưỡng ẩm.
Hailey Bieber làm sạch da 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối (chăm sóc da buổi tối quan trọng hơn). Mỗi lần làm sạch da, người đẹp đều sử dụng phương pháp "làm sạch kép" - sử dụng tẩy trang dạng dầu, sau đó, dùng sửa rửa mặt dạng bọt tạo bọt nhẹ rồi massage mặt. Bước tiếp theo, người đẹp sử dụng 1 - 2 loại serum tuỳ theo tình trạng da ngày hôm đó có trang điểm nhiều hay không, và bước cuối cùng là sử dụng kem dưỡng ẩm.
Người mẫu cho biết phụ nữ phải bảo vệ gương mặt vì tình trạng lão hoá sẽ diễn ra rất nhanh nếu không sử dụng kịp thời các biện pháp chăm sóc da. Người đẹp lưu ý thêm, mỗi người nên sử dụng sản phẩm dưỡng môi để giúp đôi môi căng mọng, tránh thâm và khô.
Người mẫu khuyên phụ nữ nên bảo vệ gương mặt vì tình trạng lão hoá sẽ diễn ra rất nhanh nếu không sử dụng kịp thời các biện pháp chăm sóc. Hailey Bieber lưu ý thêm, ngoài chăm sóc da, mỗi người nên sử dụng sản phẩm dưỡng môi để giúp đôi môi căng mọng, tránh thâm và khô.
Trong một bài phỏng vấn, khi hỏi nếu được chọn 2 món đồ make-up/dưỡng da, Hailey lựa chọn
Khi được hỏi nếu phải chọn 2 món đồ make-up/dưỡng da trước khi bị đẩy đến đảo hoang, Hailey lựa chọn masscara và dưỡng môi. Với massaca, người đẹp cho biết lý do duy nhất để cô lựa chọn là vì đôi mắt sẽ trở nên quyến rũ hơn và cô luôn tự tin hơn sau khi chuốt masscara.  

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI