Jolie Phương Trinh từng đứng ở ranh giới giữa sự sống và cái chết

15/11/2017 - 12:24

PNO - Cách đây ba năm, khi bị ho, sốt, nghĩ chỉ cần uống vài viên thuốc, Phương Trinh không biết mình bị viêm phế quản, chuyển qua viêm phổi. Khi nhập viện, bác sĩ nói nếu nhập viện trễ hơn cố có thể không giữ được mạng sống.

Thời gian qua, Phương Trinh Jolie đã nỗ lực hướng đến việc xây dựng hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ. Có lẽ đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến cô phải đối mặt với nhiều khó khăn trước những dư luận. Dù tự nhủ là người công chúng sẽ có nhiều người thương, kẻ ghét, nhưng lời lẽ phản bác của một số người vẫn khiến Phương Trinh cảm thấy bị tổn thương. 

Jolie Phuong Trinh tung dung o ranh gioi giua su song va cai chet

“Bản thân vốn không quen giả dối. Tôi không thể phát ngôn hồn nhiên theo công thức kiểu “Em yêu hòa bình, ghét chiến tranh”, tôi không sống hay yêu một người không phù hợp. Tình yêu của đời tôi, tôi có quyền lựa chọn, hạnh phúc hay đau khổ sẽ nhận lấy. Tôi sống thật, sống thẳng, không làm điều gì hổ thẹn với bản thân và luôn tự nhắc mình phải cố gắng làm việc thật tốt, để những nhiệt huyết của bản thân không bị vơi đi” – Phương Trinh chia sẻ.

Phương Trinh hiện tại đang tập trung toàn lực cho sự nghiệp, gia đình lớn của mình. Trải nhiều thăng trầm trong cuộc sống, tình cảm, Phương Trinh cho rằng tình yêu là duyên nợ. hãy cứ để mọi thứ đến một cách tự nhiên, thay vì dẫn dắt hoặc đi theo sự dẫn dắt với những tiêu chí, “chuẩn mực” đã được đặt sẵn trước đó. 

Cô cũng cho biết sau này sẽ không công bố người yêu: “Cuộc sống, tình yêu luôn có những điều bất ngờ và cả những sự cố ngoài mong muốn. Cái gì chưa chắc chắn, tốt nhất hãy giữ nó cho riêng mình, đừng gây sự chú ý, đó cũng là cách tôi thể hiện sự tôn trọng khán giả”.

Jolie Phuong Trinh tung dung o ranh gioi giua su song va cai chet

Có lẽ ít ai ngờ Phương Trinh đã từng đứng giữa lằn ranh mong manh giữa sự sống và cái chết. “Cách đây 3 năm, chỉ ho, sốt, tôi nghĩ đơn giản chỉ cần uống vài viên thuốc. Tôi không biết mình bị viêm phế quản, chuyển qua viêm phổi. Khi nhập viện, bác sĩ nói nếu nhập viện trễ hơn tôi có thể không giữ được mạng sống. Hai tuần ở bệnh viện, cuộc sống trôi qua nặng nề. Nhưng đó cũng là thời gian cho tôi suy nghĩ lại rất nhiều điều và thay đổi”- Phương Trinh trải lòng.

Hiện tại, Phương Trinh cho biết cô đang cố gắng duy trì một cuộc sống, sinh hoạt lành mạnh, ăn uống đúng giờ, ngủ đủ giấc, không la cà đi chơi “thâu đêm”. Cô cũng dành nhiều thời gian tập luyện thể thao để vừa có đủ sức khỏe cho công việc đồng thời cũng để giữ gìn vóc dáng.  “Tôi cân bằng mọi thứ trong cuộc sống với suy nghĩ tại sao chúng ta lại không sống khỏe mạnh để yêu bản thân hơn”- cô nói.

Tự đánh giá lại những gì đã có được trong lĩnh vực nghệ thuật thời gian qua, Phương Trinh cho rằng mỗi người nghệ sĩ sẽ được hưởng phần lộc Tổ ban cho mình. "Bên cạnh sự may mắn đó, mỗi ngày tôi vẫn phải không ngừng cố gắng. Việc lượng sức mình cũng rất quan trọng. Nhận một công việc quá sức cũng giống như người “mặc chiếc áo quá rộng”, nó cũng như “con dao hai lưỡi” dễ khiến mình đánh mất tình cảm của khán giả nếu làm không tròn nhiệm vụ ”- cô cho hya.

Năm 2017 có lẽ là một trong những cột mốc đáng nhớ trên con đường nghệ thuật của Phương Trinh. Sau khi đạt ngôi vị quán quân Hãy nghe tôi hát, Phương Trinh đã tiếp tục đảm nhận vai trò MC của chương trình Người kể chuyện tình mùa đầu tiên.

Jolie Phuong Trinh tung dung o ranh gioi giua su song va cai chet

Ở Người kể chuyện tình, Phương Trinh Jolie không chỉ đóng vai trò giới thiệu bài hát, kết nối thí sinh với giám khảo, nhiệm vụ khó nhất của cô là kể chuyện, truyền tải những câu chuyện về cuộc đời của nhạc sĩ. Những số quay đầu tiên của chương trình, dù chật vật để nắm được ý chính, luôn phải diễn tả bằng ánh mắt, cử chỉ đằm thắm trong khi bản tính lại năng động, hài hước, nữ MC vẫn đang nỗ lực, hoàn thiện vai trò trước khán giả. Cũng trong chương trình, Phương Trinh còn trải lòng với khán giả những câu chuyện, suy nghĩ sâu sắc về biến cố trong cuộc đời.

Khi được hỏi về áp lực trong vai trò MC, Phương Trinh chia sẻ “Phương Trinh không phải là MC chuyên nghiệp, đây là bước đầu tiên để tôi lấn sân sang thử sức với vai trò mới. Tôi luôn quan niệm nghề sẽ dạy nghề. Với lợi thế là một diễn viên, tôi sẽ đưa hình ảnh diễn viên vào vai trò MC và niềm tin đó sẽ là dấu ấn riêng của Phương Trinh trong vai trò MC”.

Người kể chuyện tình là chương trình tôn vinh những nhạc sĩ tài hoa, có nhiều ca khúc được các thế hệ khán giả yêu thích. Những câu chuyện đời, chuyện tình đầy cảm động của các nhạc sĩ và những “bí mật” phía sau từng ca khúc sẽ được kể lại đầy cảm xúc qua giọng ca của sáu thí sinh là ca sĩ: Hà Thuý Anh, Thu Trang, Thuý Huyền, Nam Cường, Triệu Long và Phú Quý.

Trong mùa phát sóng đầu tiên, Người kể chuyện tình khắc hoạ cuộc đời, không gian sống, hoàn cảnh ra đời các ca khúc của các nhạc sĩ: Anh Bằng, Châu Kỳ, Minh Kỳ, Trúc Phương, Lam Phương, Trịnh Công Sơn, Vũ Thành An, Quốc Dũng, Trần Thiện Thanh, Thanh Sơn và Hoài Linh.

Hai ca sĩ Thái Châu và Phương Dung sẽ là hai vị giám khảo xuyên suốt, bên cạnh giám khảo khách mời Giao Linh, Hoạ Mi, Bảo Yến, Nhật Hạ, Chung Tử Lưu...

Người kể chuyện tình gồm 13 tập, sẽ phát sóng tập đầu tiên vào lúc 21g thứ năm ngày 23/11/2017, trên kênh THVL1.

Nguyễn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI