Johnny Trí Nguyễn làm bảo mẫu chăm con của Lý Thanh Thảo

24/04/2017 - 13:34

PNO - Bé Bơ - con của diễn viên Lý Thu Thảo sẽ được Johnny Trí Nguyễn chăm trong một khoảng thời gian với những tình huống vừa khóc vừa cười diễn ra.

Bộ phim Vú em tập sự vừa tung trailer đầu tiên hài hước, dễ thương giới thiệu  diễn viên Johnny Trí Nguyễn trong vai trò “vú em” cho diễn viên nhí siêu đáng yêu là bé Bơ, con của diễn viên Lý Thanh Thảo.

Vú em tập sự là bộ phim hài – hành động đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên giữa Johnny Trí Nguyễn và hai cây hài Tiến Luật, Lê Khánh. Trailer đầu tiên dài hai phút hé lộ cốt truyện hài hành trình vui nhộn, ly kỳ cùng những pha hành động gay cấn, bắt đầu từ việc JohnnyTrí Nguyễn và Tiến Luật cướp viên kim cương trị giá 10 tỷ đồng của bọn du đãng nên bị bọn chúng truy đuổi. Trên đường lẩn tránh xã hội đen, Johnny Trí Nguyễn đã có một cuộc gặp gỡ định mệnh với một em bé siêu đáng yêu, buộc anh phải cùng đưa bé đi trốn.

Johnny Tri Nguyen lam bao mau cham con cua Ly Thanh Thao
Trailer giới thiệu một diễn viên nhí siêu đáng yêu là bé Bơ, con trai của Lý Thanh Thảo

Từ một anh chàng chỉ biết đánh đấm, giờ đây  nhân vật của Johnny Trí Nguyễn phải tập cách làm vú em và điều này khiến anh liên tục rơi vào những tình huống dở khóc dở cười. Trong chuyến hành trình Johnny Trí Nguyễn gặp được một cô nàng quái chiêu do Lê Khánh đóng tạo nên bộ ba bá đạo trên từng thước phim. Được biết diễn viên nhí dễ thương trong phim là con của nữ diễn viên Lý Thanh Thảo và nhóc tì siêu đáng yêu này là nhân vật gây ấn tượng nhất trong đoạn trailer.

Johnny Tri Nguyen lam bao mau cham con cua Ly Thanh Thao
Phim còn có sự góp mặt của Johnny Trí NGuyễn, Tiến Luật, Lê Khánh

Ngoài việc tạo ra bầu không khí vui nhộn và cốt truyện khá hấp dẫn, đoạn trailer còn cho thấy được mạch phim hồi hộp, thể hiện qua những phân đoạn hành động có tần suất khá dày, do đạo diễn phim chính là Bùi Văn Hải – đạo diễn hành động của nhiều phim VN như Để Mai tính, Long ruồi, Lửa phật, Hiệp sĩ mù, Truy tìm dấu vết, Trận đấu định mệnh… Vú em tập sự dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào 19/5 với sự góp mặt của nhiều diễn viên hài khác như Diệu Nhi, Đại Nghĩa,  Long Đẹp Trai…

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI