Johnny Trí Nguyễn quấn quít với người yêu

22/10/2014 - 12:24

PNO - PNO - Sau một thời gian vắng bóng, Johnny Trí Nguyễn bất ngờ xuất hiện với "người yêu tin đồn" xinh đẹp Nhung Kate tại buổi ra mắt phim Cô gái mất tích tối 21/10.

edf40wrjww2tblPage:Content

Johnny Tri Nguyen quan quit voi nguoi yeu

Johnny và Kate

Nam diễn viên tỏ ra khá mệt mỏi, trái hẳn với trạng thái tươi tắn đáng yêu của Nhung Kate. Anh chia sẻ: “Trong khoảng thời gian qua, tôi phải chuyên tâm viết kịch bản cho một phim mới, dành thời gian cho trung tâm võ thuật của mình và chuẩn bị cho vai diễn tái xuất tiếp theo. Công việc dồn dập nên các khán giả không thấy tôi xuất hiện ở các sự kiện là thế. Hôm nay, công việc thư thả một chút và được giới thiệu Cô gái mất tích là bộ phim được đánh giá cao tại Mỹ nên quyết định đi xem để thư giãn.”

Johnny Tri Nguyen quan quit voi nguoi yeu

Riêng Nhung Kate, sau khi tạo ấn tượng với vai diễn trong Đoạt hồn, cũng đang tất bật với những dự án phim mới. Cô muốn tìm một vai diễn độc đáo hơn để tái xuất trước công chúng với một diện mạo hoàn toàn mới. Cô gái mất tích có những đoạn thoại và lột tả nội tâm bằng ngôn ngữ hình thể cùng ánh mắt rất tốt, đây là điều Nhung Kate muốn xem để học hỏi và hoàn thiện khả năng diễn xuất của mình.

Johnny Tri Nguyen quan quit voi nguoi yeu

Dù chưa phát biểu chính thức chuyện hẹn hò, nhưng Johnny và Kate Nhung thường sát cánh bên nhau trong các sự kiện. Tối qua, họ thân mật và rất tự nhiên trước ống kính phóng viên.

Johnny Tri Nguyen quan quit voi nguoi yeu

Vợ chồng Nguyễn Văn Chung

Xuất hiện tại buổi họp báo còn có vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và Kim Thanh. Dạo gần đây, cặp đôi này thường xuyên xuất hiện trước công chúng và dành cho nhau những cử chỉ vô cùng tình tứ. Trước ống kính, Kim Thanh không ngại hôn chồng nồng nàn. Sau Cuộc đua kì thú, từ vai trò bà nội trợ sau lưng Nguyễn Văn Chung, cô bất ngờ tham gia nhiều hoạt động casting và là gương mặt quen ở các sự kiện lớn nhỏ khác. Nhiều người cho rằng vì đã chán vai trò nội tướng sau lưng chồng, Kim Thanh quyết tâm tạo dựng một địa vị mới cho mình trong showbiz Việt.

Bộ phim Cô gái mất tích (tựa gốc: Gone girl) sau hơn hai tuần công chiếu đã liên tiếp giữ vị trí dẫn đầu doanh thu tại Hoa Kỳ và nhận được rất nhiều khen ngợi từ giới chuyên môn cũng như khán giả yêu phim.
 
Phim khởi chiếu từ ngày 24/10/2014 tại các rạp trên toàn quốc. 

LÂM Ý
Ảnh: MINH MẪN, Nhà phát hành cung cấp

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI