Jisoo (Blackpink) và Ahn Bo Hyun hẹn hò

03/08/2023 - 09:50

PNO - Chị cả Jisoo là thành viên đầu tiên của nhóm Blackpink chính thức công khai đang hẹn hò.

 

Jisoo và Ahn Bo Hyun hẹn hò.
Jisoo và Ahn Bo Hyun hẹn hò.

Sáng 3/8, Dispatch đưa tin Jisoo (Blackpink) và nam diễn viên Ahn Bo Hyun đang hẹn hò, đồng thời chia sẻ những bức ảnh hai ngôi sao gặp nhau tại nhà của Jisoo ở Yong San.

Ngay khi thông tin được công bố, dư luận Hàn Quốc đã vô cùng chấn động. Trong khi đó, người hâm mộ hai nghệ sĩ cũng tỏ ra khá bất ngờ, bởi trước đó, cả hai rất ít tương tác với nhau.

Theo Dispatch, nam diễn viên Ahn Bo Hyun thường mua đồ ăn mang về cho Jisoo ở những quán ngon. Anh cũng rất chu đáo khi sắp xếp kế hoạch hẹn hò, vì biết bạn gái có lịch làm việc dày đặc ở nước ngoài.

Thông tin cặp đôi hẹn hò cũng được phía YG Entertainment (công ty quản lý của Jisoo) và  FN Entertainment (công ty quản lý của Ahn Bo Hyun) xác nhận. Hai công ty cho biết: “Họ đang tìm hiểu nhau bằng những cảm xúc tích cực. Chúng tôi sẽ rất biết ơn nếu công chúng dành sự ủng họ cho cặp đôi”.

Hình ảnh bộ đôi bí mật hẹn hò tại nhà riêng của Jisoo.
Hình ảnh bộ đôi bí mật hẹn hò tại nhà riêng của Jisoo.

Ahn Bo Hyun sinh năm 1988 và Jisoo sinh năm 1995, chênh lệch tuổi tác giữa hai người là 7 tuổi. Một số người bạn thân thiết của hai nghệ sĩ cho biết cặp đôi có nhiều điểm chung như yêu thích diễn xuất, ca hát và thời trang, đồng thời cả hai luôn dành sự quan tâm lẫn nhau.

Hiện tại, Jisoo đang bận rộn cùng Blackpink thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới Born Pink. Cô nàng cũng vừa cùng nhóm trở về sau 2 đêm diễn bùng nổ ở sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội, và dành được nhiều tình yêu mến của khán giả Việt nhờ những màn trình diễn ấn tượng.

Trong khi đó, nam diễn viên Ahn Bo Hyun cũng vừa hoàn thành xong dự án phim Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19. Trước đó, anh cũng từng ghi dấu với khán giả Việt qua loạt tác phẩm: Tầng lớp Itaewon, Hậu duệ mặt trời, My name...

Hương Chung 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI