Jennie của Blackpink góp mặt trong bộ phim truyền hình dài tập của Mỹ

18/07/2022 - 08:13

PNO - Sau chị cả Jisoo, thành viên tiếp theo của Blackpink là Jennie chính thức lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và gây choáng ngợp hơn khi góp mặt trong dự án quốc tế do HBO sản xuất.

 

Jennie (Blackpink) gây sốt với bộ phim đầu tay.
Jennie (Blackpink) gây sốt với bộ phim đầu tay The idol

Mới đây, tại buổi hòa nhạc của The Weeknd, một đoạn trích trong loạt phim HBO mà nam ca sĩ tham gia đóng chính, The Idol đã được hé lộ. Bên cạnh những phân cảnh của anh chàng, rất đông khán giả đổ dồn chú ý vào sự xuất hiện của Jennie (thành viên nhóm Blackpink).

Với những hình ảnh, sự thể hiện của nữ ngôi sao trong phim, các trang tin quốc tế cho biết Jennie sẽ chính thức ra mắt với tư cách là một diễn viên. Tháng trước, cũng có thông tin cho rằng Jennie đã được mời đóng một vai trong bộ phim mới, được tạo ra bởi The Weeknd và người sáng tạo “Euphoria” Sam Levinson. Trước đó, cô và The Weeknd cũng đã có dịp gặp nhau ở Los Angeles vào tháng 11 năm ngoái.

The idol kể câu chuyện về một ca sĩ nhạc pop (do Lily-Rose Depp thủ vai) bắt đầu mối tình lãng mạn với một thủ lĩnh giáo phái bí ẩn (The Weeknd).

Hình ảnh gây sốt của Jennie trong đoạn trailer phim The idol.
Hình ảnh gây sốt của Jennie trong đoạn trailer phim The idol

Trong đoạn trailer, Jennie được nhìn thấy đang nhảy trong câu lạc bộ, trong một phân cảnh khác cô nàng nhảy như vũ công phụ của Lily Rose Depp. Với lần góp mặt trong dự án của HBO lần này, Jennie cũng chính thức trở thành nữ idol K-pop đầu tiên tham gia bộ phim truyền hình dài tập của Mỹ.

Phần lớn người hâm mộ của nữ ca sĩ dành nhiều lời khen cho cô nàng vì dám bước ra khỏi vùng an toàn, thử sức với các lĩnh vực khác bên ngoài sự nghiệp âm nhạc thành công của mình. Tuy nhiên vẫn có không ít khán giả lo lắng cho Jennie vì sợ tính chất người lớn trong tác phẩm sẽ khiến cô đánh mất một số người hâm mộ trẻ tuổi của mình.

Thu Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI