Lisa (Blackpink) lại tạo nên "lịch sử"

17/05/2022 - 07:51

PNO - Album “LALISA” của Lisa đã vượt 660 triệu lượt nghe trên Spotify, giúp thành viên của Blackpink thiết lập lịch sử là album đầu tay đầu tiên của một nghệ sĩ châu Á đạt được cột mốc này.

 

LIsa tiếp tục gặt hái thành công nhờ album LALISA.
Lisa tiếp tục gặt hái thành công nhờ album LALISA

Cô em út nhóm Blackpink tiếp tục chúng tỏ sức hút của mình khi album LALISA đã vượt mốc 660 triệu lượt nghe trên Spotify. Điều này giúp Lisa trở thành nữ nghệ sĩ K-pop thứ 2 đạt được thành tích này sau nhóm Blackpink.

Đáng chú ý, LALISA cũng là album solo K-Pop đạt được cột mốc này trong thời gian ngắn nhất, chỉ trong 244 ngày. Không chỉ vậy, nó còn là album đầu tay duy nhất của một nghệ sĩ châu Á thu về hơn 660 triệu lượt nghe tính đến thời điểm hiện tại.

Những thành tích nổi bật trên một lần nữa cho thấy tài năng âm nhạc và sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu của Lisa - ca sĩ người Thái Lan nhiều năm được bình chọn là mỹ nhân đẹp nhất châu Á.

Kể từ khi LALISA ra mắt, Lisa đã phá vỡ không ít kỷ lục trên nhiều nền tảng khác nhau; thậm chí sức hút của album còn giúp cô ghi tên mình trong sách kỷ lục Guinness thế giới. Cụ thể, vào tháng 10/2021, Guinness cho biết Lisa đã ghi dấu ấn khi trở thành nghệ sĩ solo sở hữu bài hát có lượng xem cao nhất sau 24 giờ trên YouTube với 73,6 triệu lượt xem.

MV: LALISA

 

Thành công của Lisa lớn đến mức cô còn được tổ chức phi lợi nhuận Gold Housse vinh danh trong danh sách A100 - tôn vinh những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất khu vực châu Á và châu Á - Thái Bình Dương năm 2021.

Sau nhiều hoạt động cá nhân từ âm nhạc đến thời trang, gần đây có nhiều thông tin Lisa và các thành viên Blackpink đang ráo riết chuẩn bị cho dự án tái xuất, tuy nhiên phía công ty chủ quản YG Entertainment vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Chung Thu Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI