Issac chi 3 tỉ cho MV solo đầu tiên

06/07/2015 - 07:48

PNO - PN - Mới đây, trưởng nhóm 365 - Isaac vừa tung ra sản phẩm solo đầu tiên của mình với tên gọi Mr.Right (Khi anh yêu em) sau một thời gian dài người hâm mộ chờ đợi.

edf40wrjww2tblPage:Content

Đây là single chính thức đánh dấu hướng đi solo của Isaac, sau MV Yêu không nghỉ phép thực hiện dành tặng khán giả. Mr.Right (Khi anh yêu em) là sáng tác của nhạc sĩ OnlyC, được thực hiện bởi nhà sản xuất Hoàng Touliver và phần hòa âm - phối khí của Long Halo. Ca khúc nói về một chàng trai dành cho cô gái mình yêu những điều tuyệt vời nhất, từ những thứ xa hoa đến giản dị.

Issac chi 3 ti cho MV solo dau tien

Issac chi 3 ti cho MV solo dau tien

Issac chi 3 ti cho MV solo dau tien

Issac chi 3 ti cho MV solo dau tien

MV được đạo diễn bởi Đinh Hà Uyên Thư, người từng thực hiện nhiều MV được yêu thích trong thời gian gần đây. Đóng cặp cùng Isaac là cô vũ công xinh đẹp Thùy Vân (top 16 2013). Đây là lần đầu Isaac thực hiện MV với nhiều động tác táo bạo cùng bạn diễn nữ, khiến cả hai không tránh khỏi bỡ ngỡ và ngại ngùng. Tuy nhiên, sau vài lần quay thì họ đã trở nên ăn ý hơn.

Để thực hiện MV Isaac và toàn bộ ê-kíp đã làm việc liên tục gần 20 tiếng, từ 9 giờ sáng đến 4 giờ sáng ngày hôm sau. Ngoài phần bối cảnh, phục trang của chàng Xái cũng được đầu tư kĩ lưỡng từ phụ kiện, giày dép đến quần áo của nhiều hãng thời trang nổi tiếng. Bên cạnh đó, MV còn sử dụng nhiều vật dụng sang trọng trị giá lên đến 3 tỉ đồng, nên đã có gần 10 vệ sĩ đến trường quay chỉ để bảo vệ những hiện vật quý.

Sau khi phát hành MV mới, Isaac cũng lên kế hoạch cho 3 buổi kí tặng đĩa tại TP.HCM vào 8/7, Cần Thơ 9/7 và Hà Nội 17/7.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI