Hyun Bin: Không bị ảnh hưởng bởi danh tiếng và tiền bạc

22/02/2021 - 15:10

PNO - Ở tuổi 39, Hyun Bin tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao của mình. Nam diễn viên không bị ảnh hưởng bởi danh tiếng hay tiền bạc mà luôn nỗ lực phát triển bản thân qua từng vai diễn.

Trong bài phỏng vấn mới đây với tạp chí GQ Korea, lần đầu tiên Hyun Bin tâm sự về áp lực khi trở thành tâm điểm của khán giả toàn châu Á sau phim Hạ cánh nơi anh: “Cảm giác thật điên rồ. Vì tôi không thể gặp gỡ người hâm mộ như trước do dịch COVID-19 bùng phát, nên tôi chỉ biết bày tỏ cảm xúc của mình qua những lá thư viết tay”.

Giải thích lý do tại sao anh quý trọng những bức thư tay trong thời đại kỹ thuật số, Hyun Bin cho biết: “Khi chúng tôi ở trong tình huống không thể gặp nhau trực tiếp, thư viết tay là lựa chọn thay thế tốt nhất cho tôi. Đó là một cách cổ điển để thể hiện cảm xúc sâu sắc nhất của bạn".

Hyun Bin suy ngẫm về sự nghiệp đỉnh cao của bản thân.
Hyun Bin suy ngẫm về sự nghiệp đỉnh cao của bản thân

Nói về nhận định trước đây khi cho rằng tuổi 30 sẽ là thời kỳ đỉnh cao của mình, Hyun Bin thẳng thắn: “Tôi đã từng nghĩ rằng sẽ có một số thay đổi lớn khi bước sang tuổi 30. Bây giờ, sau khi trải qua nhiều năm ở độ tuổi này thì tôi lại thấy thực sự không có nhiều khác biệt”.

Tuy nhiên, nam diễn viên thừa nhận bản thân đã trở nên cởi mở và thoải mái hơn trước. Hiện tại, Hyun Bin có thể sẵn sàng đối mặt với những tình huống khó khăn trong cuộc sống lẫn công việc sau khi biết cách điều tiết cảm xúc ổn định.

Điển trai, tài năng và có chỗ đứng vững chắc trong lòng công chúng nhưng Hyun Bin không bị ảnh hưởng bởi danh tiếng hay tiền bạc, mà ngược lại nam diễn viên sẵn sàng tham gia các bộ phim kinh phí thấp như I am happy và Come rain, come shine, dù chỉ được trả khoản tiền lương ít ỏi.

“Tôi thực sự tò mò về những điều mới và tôi sẵn sàng đón nhận những thử thách. Những cơ hội đó (những dự án kinh phí thấp) đã đến với tôi vào thời điểm thuận lợi, vì vậy tôi nghĩ rằng tôi chỉ cần thực hiện những cú sút của mình”.

Nam diễn viên luôn cố gắng phát triển kỹ năng diễn xuất qua từng vai diễn.
Nam diễn viên luôn cố gắng phát triển kỹ năng diễn xuất qua từng vai diễn

Nhìn lại quá trình gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, Hyun Bin trầm ngâm: “Nếu tôi quay ngược thời gian thì bây giờ các tác phẩm tôi tham gia có thể thay đổi, vì điều đó phụ thuộc vào thời điểm tôi đọc kịch bản. Cảm hứng bạn nhận được từ một cuốn sách có sự khác biệt tùy thuộc vào thời điểm bạn đọc nó, phải không? Tôi nghĩ rằng tôi đã thực hiện những gì tôi cho là tốt nhất”.

Đáp ứng kỳ vọng của công chúng trong nhiều năm về lĩnh vực diễn xuất, khi được hỏi liệu anh có muốn thử sức với một con đường khác, Hyun Bin hồi đáp: “Tôi không làm những điều mà tôi sẽ hối tiếc, vì vậy tôi sẽ chỉ tiếp tục đi trên con đường mình đã chọn. Tính cách tôi là vậy, tôi không cần vượt qua bất cứ điều gì, thay vào đó tôi chỉ muốn bước đi”.

Hyun Bin nói rằng anh luôn coi trọng sự chân thành và nỗ lực hết mình với tư cách là một diễn viên: “Tôi cảm thấy hài lòng khi theo dõi các cảnh quay của mình, nhưng tôi tự hỏi liệu mình có đang tự lừa mình không. Tôi tự hỏi liệu những gì tôi đang cảm thấy là thật. Đó là nỗi lo liên tục của tôi trong nhiều năm qua”.

Sau 1 năm khá yên ắng, năm nay, Hyun Bin sẽ tái ngộ khán giả trong tác phẩm điện ảnh Confidential Assignment với vai thám tử Triều Tiên Rim Chul Ryung. Khác với những lo lắng sẽ gây nhàm chán của người hâm mộ khi vai diễn lần này của anh khá giống với nhân vật Jung Hyuk trong Hạ cánh nơi anh, Hyun Bin lại cảm thấy khá thoải mái và không áp lực cho vai diễn mới.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI