Son Ye Jin và Hyun Bin chính thức xác nhận hẹn hò

01/01/2021 - 12:57

PNO - Người hâm mộ vỡ òa niềm vui và không quên gửi lời chúc tốt đẹp đến cặp đôi.

Trưa 1/1, công ty chủ quản của Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức lên tiếng xác nhận tin tức cặp đôi đang yêu nhau.

Công ty quản lý của Hyun Bin là VAST Entertainment cho biết: "Hyun Bin và Son Ye Jin đã gặp nhau thông qua các dự án và sau khi kết thúc bộ phim Hạ cánh nơi anh, tình cảm của cả hai đã nảy nở, nhanh chóng phát triển thành một mối quan hệ lãng mạn."

VAST Entertainment mong rằng khán giả sẽ ủng hộ chuyện tình của cặp đôi và tiếp tục cổ vũ họ trong tương lai.

Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức xác nhận hẹn hò.
Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức xác nhận hẹn hò.

Sau khi "nhà trai" mở lời, phía MS Team Entertainment - công ty chủ quản của Son Ye Jin cũng đưa ra lời xác nhận tương tự: “Hai người quen nhau thông qua các dự án diễn xuất, sau khi kết thúc bộ phim, họ đã yêu nhau và gặp gỡ nhau thường xuyên hơn”.

Tương xứng từ ngoại hình, tài năng cho đến khối tài sản khổng lồ, ngay sau thông tin được xác nhận, hàng triệu người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc đến cặp đôi. Những hình ảnh tình tứ trong Hạ cánh nơi anh của bộ đôi nhanh chóng gây sốt trở lại và được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội.

Trước đó, Hyun Bin và Son Ye Jin từng nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò bởi những cử chỉ tình tứ và diễn xuất ăn ý của cả hai trên màn ảnh nhỏ.

Trailer phim Hạ cánh nơi anh (Hyun Bin - Son Ye Jin):

 

 

Mới đây, Son Ye Jin lần đầu trải lòng sau tin tức hẹn hò: “Những tin tức về cuộc sống cá nhân xuất hiện trước tất cả mọi người mà không phải là công việc, khiến tôi rất ngại ngùng. Nhưng tôi nghĩ mình cũng nên nói điều gì đó với tất cả các bạn. Tôi rất biết ơn vì đã gặp một người tốt và tôi sẽ cố gắng giữ gìn mối quan hệ này. Tình yêu và sự ủng hộ mà tất cả các bạn dành cho tôi, tôi sẽ luôn giữ trong tim. Chúc các bạn bước sang năm mới gặp nhiều điều tốt lành”.

Khá kín tiếng trong chuyện đời tư nên việc Son Ye Jin và Hyun Bin công khai hẹn hò nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Trước đây, mỹ nhân xứ Hàn từng thẳng thắn thừa nhận không giỏi trong khoản hẹn hò, khó thể hiện bản thân và nói chuyện thoải mái với đối phương. 

Cùng sinh năm 1982, Hyun Bin và Son Ye Jin được xem là một trong những diễn viên thực lực hàng đầu của ngành công nghiệp phim ảnh Hàn Quốc. Bộ đôi có quan điểm sống khá tương đồng và có chung niềm đam mê thể thao.

Hạ cánh nơi anh, bộ phim se duyên cho Hyun Bin và Son Ye Jin
Hạ cánh nơi anh, bộ phim se duyên cho Hyun Bin và Son Ye Jin

Trước khi nên duyên sau bộ phim Hạ cánh nơi anh, cả hai từng có cơ hội hợp tác trong tác phẩm điện ảnh Cuộc đàm phán sinh tử của đạo diễn Lee Jong Seok. Thời điểm ấy, bộ đôi liên tục được gán ghép nhưng chỉ xem nhau là bạn thân và thường xuyên ủng hộ các dự án phim ảnh của nhau.

Với sức hút của Son Ye Jin và Hyun Bin, các từ khóa liên quan đến bộ đôi đang lọt top tìm kiếm số 1 trên Naver (cổng thông tin điện tử lớn nhất Hàn Quốc).

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI