Hương Giang Idol tái xuất trên ghế nóng gameshow sau ồn ào với NS Trung Dân

24/08/2017 - 16:33

PNO - Hoạt động nghệ thuật khá im ắng và không xuất hiện trong chương trình truyền hình nào kể từ sau ồn ào với Trung Dân, mới đây Hương Giang Idol vừa bất ngờ tái xuất trên ghế nóng một gameshow cùng người bạn thân thiết Phạm Hồng...

Sự hiện diện của Hương Giang Idol trong vai trò giám khảo khách mời chương trình mới đây khiến nhiều khán giả ngạc nhiên. Bởi từ sau scandal phát ngôn kém văn hóa với nghệ sĩ hài Trung Dân trong một gameshow truyền hình, Hương Giang Idol giữ trạng thái im lặng, cô thậm chí còn đóng cửa trang cá nhân và chỉ mới mở lại cách đây chưa lâu.

Huong Giang Idol tai xuat tren ghe nong gameshow sau on ao voi NS Trung Dan
Hương Giang Idol xuất hiện xinh đẹp trên ghế nóng gameshow cùng Phạm Hồng Phước

Xuất hiện cùng Hương Giang Idol trên ghế nóng gameshow lần này là Phạm Hồng Phước. Cả 2 ca sĩ sẽ đảm nhận vai trò giám khảo khách mời trong tập 9 của chương trình bên cạnh 2 giám khảo xuyên suốt là Cẩm Ly và Đại Nghĩa.

Trong chương trình, chứng kiến những câu chuyện xúc động về tình thân, cả 4 vị giám khảo đều sụt sùi nước mắt. Trong đó, hoàn cảnh của hai anh em mồ côi mẹ Hữu Lộc – Tú Trinh khiến người xem xót xa hơn cả.

Huong Giang Idol tai xuat tren ghe nong gameshow sau on ao voi NS Trung Dan
Hai anh em Hữu Lộc và Tú Trinh

Được biết, hai anh em Hữu Lộc – Tú Trinh vừa phải trải qua cú sốc mất mẹ nhưng vì muốn tiếp tục nguyện vọng của mẹ là cho em gái Tú Trinh theo đuổi đam mê nghệ thuật và hy vọng mẹ được vui nơi chín suối, Hữu Lộc đã đăng ký tham gia chương trình.

Trong tiết mục của mình, khi nhạc vừa cất lên, Hữu Lộc và Tú Trinh đã bật khóc khiến 4 vị giám khảo cũng giàn giụa nước mắt. Ca sĩ Cẩm Ly phải dành lời trấn an Tú Trinh để hai anh em có thể tiếp tục biểu diễn.

Huong Giang Idol tai xuat tren ghe nong gameshow sau on ao voi NS Trung Dan
 
Huong Giang Idol tai xuat tren ghe nong gameshow sau on ao voi NS Trung Dan
Cả 4 vị giám khảo đều giàn giụa nước mắt khi lắng nghe câu chuyện xúc động của Hữu Lộc và Tú Trinh

Đến với chương trình, ngoài vai trò giám khảo, Hương Giang Idol và Phạm Hồng Phước còn biểu diễn ca khúc Mùa ta đã yêu cực kỳ tình cảm trên sân khấu để dành tặng khán giả.

Clip Hương Giang Idol tái xuất trên ghế nóng sau ồn ào với nghệ sĩ Trung Dân: 

 

Tập 9 chương trình Gia đình song ca sẽ phát sóng vào lúc 19g Chủ nhật, ngày 27/8 trên kênh HTV7.​

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI