Hương Giang Idol bị cắt toàn bộ cảnh quay khỏi 'Siêu sao đoán chữ'

16/05/2017 - 07:00

PNO - Không chỉ bị cắt hình ảnh khỏi tập phát sóng vào tối qua, 15/5, Hương Giang Idol sẽ không xuất hiện trong các tập còn lại của gameshow này.

Tập mới nhất của gameshow Siêu sao đoán chữ phát sóng tối qua 15/5 đã không còn có sự xuất hiện của Hương Giang Idol. Với các khung hình phát sóng, không khó để thấy cô đã bị "cắt" ra khỏi tập chứ không phải tập này cô không tham gia.

Thay vì 6 vị tham luận viên như mọi khi, tập phát sóng tối qua chỉ còn 5 nghệ sĩ tham gia. Tối qua, ngoài 3 người chơi chính, khách mời của chương trình là Don Nguyễn và Thanh Ngọc.

Huong Giang Idol bi cat toan bo canh quay khoi 'Sieu sao doan chu'
Hương Giang là 1 trong những tham luận viên chính của chương trình, tuy nhiên tập phát sóng hôm qua mọi cảnh quay của cô đều bị cắt

Trong tập tối qua, cả chương trình không có cảnh quay toàn bộ tổ tham luận nào, tất cả hình ảnh đều quay cận mặt 5 thành viên.

Mặc dù nhà sản xuất chương trình không hề lên tiếng về việc sẽ cắt bỏ hình ảnh của Hương Giang, tuy nhiên từ những lùm xùm vô lễ với nghệ sĩ Trung Dân, có thể thấy hình ảnh của cô đã bị cắt bỏ. 

Huong Giang Idol bi cat toan bo canh quay khoi 'Sieu sao doan chu'
Các tập phát sóng trước, chương trình thường xuất hiện cảnh quay 6 người trong tổ tham luận nhưng tối qua không có cảnh nào đủ 5 mặt thành viên

Cuối tập 7 hôm qua, MC Đại Nghĩa vẫn thông báo Siêu sao đoán chữ sẽ tiếp tục phát sóng như thường lệ vào tối thứ 2 hàng tuần trên HTV7. Tuy nhiên, MC Đại Nghĩa không thông báo Hương Giang sẽ vắng mặt, cũng không thông báo người chơi tiếp theo là ai.

Theo một nguồn tin của chúng tôi, không chỉ riêng tập phát sóng tối qua, mà Hương Giang Idol sẽ không còn xuất hiện trong toàn bộ tập còn lại của chương trình . Các tập mà cô đã tham gia ghi hình sẽ được biên tập lại, tương tự như tập tối qua.

Trước đó, nhà sản xuất cũng đã khoá các tập phát sóng có sự tham gia của Hương Giang khỏi kênh trực tuyến của mình. 

Huong Giang Idol bi cat toan bo canh quay khoi 'Sieu sao doan chu'
Đây được cho là cảnh quay của Hương Giang bị cắt trong tập tối qua

Trong diễn biến liên quan, tối qua, sau khi được nghệ sĩ Trung Dân thực hiện clip để cho biết ông chấp nhận lời xin lỗi, đồng ý tha thứ cho Hương Giang Idol, ngay lập tức cô cũng đã có những chia sẻ cảm xúc đầu tiên. 

"Chưa bao giờ tôi chờ đợi một điều gì như chờ đợi sự chấp nhận tha thứ này của chú dành cho tôi. Không biết phải diễn tả như thế nào về cảm xúc của tôi lúc này, vừa mừng vừa xúc động trước tấm lòng của chú", cô nói.

Huong Giang Idol bi cat toan bo canh quay khoi 'Sieu sao doan chu'
Trong chương trình, Hương Giang được nhận xét là người có đáp án "bá đạo" nhất

Nữ ca sĩ còn cho biết mình đã gọi điện thoại ngay cho vợ nghệ sĩ Trung Dân để cảm ơn vì gia đình đã chấp nhận lời xin lỗi.

Mặc dù vậy, Hương Giang vẫn mong được gặp trực tiếp để nói xin lỗi và thể hiện sự chân thành của mình. Cô cảm ơn nghệ sĩ Trung Dân và xin lỗi khán giả vì những chuyện vừa qua. Cô cho biết đây là bài học đắt giá cho mình. 

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI