Hung thủ sát hại nữ doanh nhân Hà Linh đã bị bắt?

17/11/2015 - 15:38

PNO - Nghi can đã đầu độc bà Hà Linh theo chỉ đạo, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn trong làm ăn.

Sáng ngày 17/11, trên một số tờ báo đăng tải thông tin, hung thủ sát hại nữ doanh nhân Hà Thúy Linh đã bị bắt khi đang lẩn trốn ở Đài Loan (Trung Quốc). Trao đổi với Phunuonline, bà Võ Thị Hảo - Giám đốc Sở Ngoại vụ Lâm Đồng cho biết, chưa nhận được thông tin trên. Theo bà Hảo, sự việc này đã được giao cho Phòng Lãnh sự và Người Việt Nam ở nước ngoài xử lý.

Phóng viên tiếp tục liên hệ với ông Nhâm Ngọc Linh  - Trưởng phòng Lãnh sự và Người Việt Nam ở nước ngoài , để tìm hiểu nhưng ông Linh từ chối cung cấp thông tin.

Hung thu sat hai nu doanh nhan Ha Linh da bi bat?
Chân dung bà Hà Thúy Linh trước khi bị sát hại.

Cũng trong sáng ngày 17/11, Luật sư Trương Quang Quý - người đại diện pháp lý cho gia đình bà Hà Linh cho biết, chưa nắm được thông tin cơ quan chức năng Trung Quốc đã bắt được hung thủ sát hại thân chủ của mình.

Trong khi đó, theo thông tin mà tờ Thanh niên đăng tải, nghi phạm trong vụ án sát hại bà Hà Linh được bắt khi đang lẩn trốn ở Đài Loan. Nhưng nghi phạm này không phải là người chủ mưu mà được thuê để hành động.

Ngày 23/9, khi bà Linh đến sân bay thì bị đối tượng đánh và đầu độc. Nghĩ rằng không vấn đề gì nên bà Linh không đến bệnh viện mà đến khách sạn để nghỉ ngơi. Bà Linh có lên công an trình báo vụ việc bị đánh tại sân bay. Đến tối cùng ngày, bà Linh tử vong. Theo báo Thanh Niên,vụ án mạng có liên quan đến một bí mật kinh hoàng.

Hiện cơ quan chức năng Việt Nam đang phối hợp với Trung Quốc điều tra, làm rõ sự việc.

Chi Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI