Hộp thư tòa soạn về diễn đàn 'Người Việt xấu xí?'

16/07/2015 - 07:53

PNO - PN - Hai tháng qua, diễn đàn “Người Việt xấu xí?” đã nhận được gần 100 bài tham gia của các bạn đọc: Văn Thi Hoàng (Phòng Giáo dục và đào tạo Hội An, Quảng Nam), Lê Thị Ngọc Vi (TP.HCM), Lê Thị Phi Khanh (H.Bình Chánh. TP.HCM), Tuấn...

edf40wrjww2tblPage:Content
PN - Hai tháng qua, diễn đàn “Người Việt xấu xí?” đã nhận được gần 100 bài tham gia của các bạn đọc: Văn Thi Hoàng (Phòng Giáo dục và đào tạo Hội An, Quảng Nam), Lê Thị Ngọc Vi (TP.HCM), Lê Thị Phi Khanh (H.Bình Chánh. TP.HCM), Tuấn Nguyễn (nguyentuan.80nt@gmail.com), Hoàng Thái Hùng (giáo viên Trường THPT Thành Nhân - TP.HCM), NguyễnThị Kim Oanh (Q.3, TP.HCM), Uyên Nhi (uyennhigovap@yahoo.com), thuy phi (phithithuy65@gmail.com), Minh Nguyễn (minhnguyenha66@gmail.com), Quyên Phạm

Các bài viết có nhiều ý kiến hay, nội dung sâu sắc, chân thành, nhẹ nhàng góp ý cho việc xây dựng hình ảnh người Việt đẹp và văn minh đã được báo Phụ Nữ chọn lựa và đăng tải.

Kể từ số báo này, diễn đàn xin được khép lại. Những ý kiến chưa kịp đăng tải trên báo in, chúng tôi sẽ tiếp tục đăng trên website phunuonline.com.vn.

Báo Phụ Nữ xin chân thành cảm ơn sự cộng tác quý báu của bạn đọc cho diễn đàn trong thời gian qua. Chúng tôi mong nhận được sự cộng tác tiếp tục của bạn đọc để trang Bạn đọc nói riêng và báo Phụ Nữ nói chung ngày càng phong phú, hấp dẫn.

 Báo Phụ Nữ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI