Hỗn chiến vì mâu thuẫn tiền bạc, một thanh niên tử vong

06/12/2015 - 10:12

PNO - Mâu thuẫn tiền bạc, anh Hiền hẹn gặp Long và Phúc ra giải quyết, đã xảy ra ẩu đả, anh Hiền bị nhóm này chém tử vong tại chỗ.

Ngày 5/12, đại diện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đang tạm giữ hai đối tượng gồm Phạm Ngọc Phúc (27 tuổi, ngụ tại xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc) và Nguyễn Tuấn Long (30 tuổi, ngụ  tại TX. Long Khánh) để điều về nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Nguyễn Văn Hiền (30 tuổi, ngụ  tại huyện Xuân Lộc) trong một vụ ẩu đả mà có sự tham gia của 2 đối tượng trên.

Hon chien vi mau thuan tien bac, mot thanh nien tu vong
Trong lúc hai bên hỗn chiến, anh Hiền đã bị đâm tử vong. (Hình minh họa)

Theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 4/12, anh Hiền hẹn nhóm Phúc và Long đến khu vực đường Suối Đá, xã Xuân Hưng (gần nhà Phúc) để giải quyết mâu thuẫn về chuyện tiền bạc trước đó. Tuy nhiên, khi hai bên đang thương lượng lại xảy ra bất đồng. Nhóm Phúc và Long lao vào ẩu đả với anh Hiền.

Trong lúc này, hai đối tượng rút dao ra chém anh Hiền gục tại chỗ rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. Anh Hiền nhanh chóng được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Hay tin anh Hiền tử vong, Long và Phúc đã đến cơ quan công an đầu thú. Hiện tại, Cơ quan Công an tỉnh Đồng Nai đang gấp rút điều tra, lấy lời khai các nhân chứng và cả hai đối tượng trên. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Quang Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI