Hơn 600 hành khách trên hai du thuyền Bahamas cập cảng Huế - Đà Nẵng - TPHCM

19/02/2020 - 20:13

PNO - Sáng 19/2, hai du thuyền cỡ nhỏ Crystal Symphony và Silver Spirit đã cập cảng Chân Mây (Thừa Thiên - Huế) để bắt đầu chương trình tham quan Huế.

Hai du thuyền thuộc quốc tịch Bahamas, có sức chở hơn 1000 hành khách, được đánh giá là một trong những du thuyền hạng sang, nổi tiếng trên thế giới, nhưng trong đợt này tàu Silver Spirit chỉ chở 228 hành khách và 405 thủy thủ; tàu Crystal Symphony chở 147 khách và 536 thủy thủ.

Trong số hành khách trên có hơn 150 hành khách xuống tàu tham quan cố đô Huế. Trước khi cập cảng Chân Mây du thuyền Silver Spirit đã đến Đà Nẵng. Riêng du thuyền Crystal Symphony sau khi tham quan Huế dự kiến ngày 20/2 sẽ vào cảng Tiên Sa (Đà Nẵng). 

 Du thuyền Silver Spirit tại cảng Chân Mây sáng 19/2
Du thuyền Silver Spirit tại cảng Chân Mây sáng 19/2

Chiều cùng ngày, ông Hoàng Văn Đức – Giám đốc Trung tâm kiểm soát Bệnh tật Thừa Thiên-Huế cho biết: "Khi 2 du thuyền đến, chúng tôi đã cử cán bộ y tế  kiểm dịch cho toàn bộ hành khách và thủy thủ đoàn lên bờ tham quan, không có trường hợp nào có dấu hiệu nghi nhiễm bệnh COVID- 19."

Sau khi rời khỏi cảng Chân Mây hơn 150 du khách trên hai chiếc du thuyền đã ghé tham quan Đại Nội Huế
        Sau khi đến cảng Chân Mây, các du khách trên 2 du thuyền đã ghé tham quan cố đô Huế

Dự kiến sắp tới du thuyền Crystal Symphony sẽ di chuyển đến cảng Hiệp Phước, TPHCM và lưu lại trong 3 ngày. Tại đây, du khách sẽ tham quan các điểm đến trong thành phố và đi Tiền Giang thăm chợ nổi Cái Bè.  

Thuận Hóa 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI