Hơn 2 tỷ đồng cùng rất nhiều ngày công lao động để chăm lo cộng đồng

25/11/2022 - 15:55

PNO - Sáng 25/11, Tổng công ty Điện lực TPHCM đã tổ chức buổi công bố tháng Tri ân khách hàng năm 2022.

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, tháng Tri ân khách hàng do Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC), sẽ diễn ra trong tháng 11 và 12 năm 2022 với các hoạt động, sự kiện hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.  Đối tượng của chương trình là tất cả khách hàng đang sử dụng điện, người dân trên cả nước, trong đó tập trung hỗ trợ, giúp đỡ các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất và kinh doanh dịch vụ.

Quang cảnh buổi lễ công bố tháng Tri ân khách hàng năm 2022
Quang cảnh buổi lễ công bố tháng Tri ân khách hàng năm 2022

Tại buổi lễ công bố tháng Tri ân khách hàng vào sáng 25/11, ông Bùi Trung Kiên - Phó tổng giám đốc EVNHCMC đã gửi lời cảm ơn đến các khách hàng sử dụng điện trên toàn thành phố. Ông cho rằng, tuy tháng Tri ân khách hàng là công việc thường niên, nhưng từ trong việc lựa chọn những đầu việc để tập trung cho chủ đề chung qua từng năm đã thể hiện rõ mục đích, ý nghĩa của chương trình là gửi lời cảm ơn của ngành điện nói chung và ngành điện thành phố nói riêng đến với khách hàng.

Ông Bùi Trung Kiên - Phó tổng giám đốc EVNHCMC phát biểu tại buổi lễ
Ông Bùi Trung Kiên - Phó tổng giám đốc EVNHCMC phát biểu tại buổi lễ

Năm nay, tổng kinh phí để chăm lo cho các hoạt động an sinh xã hội lên đến hơn 2 tỷ đồng cùng rất nhiều ngày công lao động. Trong đó, đơn vị sẽ khánh thành và trao tặng 5 hệ thống điện mặt trời mái nhà cho nhà thiếu nhi, trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật và trung tâm cho thanh thiếu nhi của TPHCM; thực hiện công trình thanh niên “Nguồn sáng an toàn văn minh tiết kiệm vì an sinh xã hội”: thi công sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện miễn phí cho 50 hộ gia đình khó khăn… Ngoài ra, thông qua MTTQ Việt Nam TPHCM và các tổ chức xã hội, EVNHCMC triển khai tặng quà tết cho các gia đình chính sách, gia đình công nhân lao động, hộ nghèo, mẹ Việt Nam Anh hùng… Về chương trình kinh doanh và dịch vụ khách hàng, đơn vị tổ chức tri ân, tặng quà cảm ơn khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn; tặng lịch cho khách hàng sử dụng điện; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp…

Ông Bùi Trung Kiên cho biết: “Chương trình tháng Tri ân khách hàng không chỉ thực hiện trong tháng 12 mà còn kéo dài qua tết Nguyên đán, hết tháng 1/2023. Những chương trình thực hiện chưa xong trong tháng 12 sẽ được chúng tôi tiếp tục triển khai để phục vụ khách hàng”.

Tại buổi công bố, lãnh đạo EVNHCMC khẳng định sẽ cùng các đơn vị trực thuộc tổ chức trực lãnh đạo, trực tăng cường 24/7 trong suốt thời gian diễn ra các lễ, hội phục vụ tết Dương lịch 2023 và tết Nguyên đán Quý Mão.

Thăng Long

Nguồn: EVNHCMC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI