Hơn 100 cảnh sát đột kích quán bar, phát hiện 41 khách 'bay lắc' với ma túy

28/12/2017 - 20:01

PNO - Tại thời điểm kiểm tra, có hàng trăm khách chơi đang lắc lư điên cuồng trong tiếng nhạc lớn, trong đó kiểm tra nhanh, cơ quan chức năng phát hiện 41 khách chơi dương tính với ma tuý.

Hon 100 cảnh sát dot kich quan bar, phat hien 41 khach 'bay lác' vói ma túy
 

Rạng sáng 28/12, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) cùng các đơn vị nghiệp vụ huy động lực lượng tổ chức kiểm tra hành chính quán bar Diamond Luxury (KP Tây B, phường Đông Hoà, TX Dĩ An, Bình Dương).

Phát hiện có cảnh sát, nhiều khách chơi đã nhanh chóng vứt vật nghi ma tuý xuống sàn nhà và gầm bàn nhằm phi tang.

Khám xét toàn bộ quán bar, Công an thị xã Dĩ An phát hiện trong tủ đồ của phòng để đồ nhân viên có 21 viên thuốc lắc, một gói lớn ma túy và 6 gói ma túy đá nhỏ có tổng trọng lượng khoảng 15 gram.

Đây là lần thứ 3 trong năm 2017, quán bar Diamond Luxury bị kiểm tra và phát hiện có nhiều ma tuý. Lần gần đây nhất là ngày 10/10 và ngày 13/10, Công an thị xã Dĩ An đã kiểm tra và phát hiện 46 khách chơi dương tính với ma tuý.

Hon 100 cảnh sát dot kich quan bar, phat hien 41 khach 'bay lác' vói ma túy
Cảnh sát tiến hành kiểm tra nhanh tại quán bar

Công an đã tiến hành bắt giữ quản lý của quán bar là Nguyễn Đức Tuấn (25 tuổi) cùng Nguyễn Quốc Nhật (28 tuổi, cùng ngụ Bình Dương) để điều tra về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy. Hai đối tượng này khai nhận là có bán ma túy cho khách có nhu cầu khi tới quán.

Cảnh sát đã thu giữ 40 bịch nghi ma tuý đá, 18 viên thuốc lắc, 2 bịch cỏ Mỹ và nhiều điếu thuốc lá nghi trộn cỏ Mỹ.

Thu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI