Hôm nay Quách Phú Thành làm đám cưới

18/04/2017 - 14:57

PNO - Nhiều phóng viên Trung Quốc đã tập trung về một khách sạn 5 sao trước thông tin Quách Phú Thành đám cưới vào hôm nay, tại khách sạn này.

Tối qua, sau khi Phương Viện – tình trẻ của Quách Phú Thành đăng tải đôi giày màu đỏ trên trang cá nhân, nhiều người vẫn chưa hiểu hết hàm ý của cô. Cho đến sáng nay, sau khi được một vài nguồn tin tiết lộ, người ta mới vỡ lẽ Quách Phú Thành đám cưới vào hôm nay và đó là đôi giày cưới mà Phương Viện sẽ mang.

Ngay lập tức, địa điểm cưới của cặp sao gây ồn ào thời gian qua này được ráo riết truy lùng, và đó được cho là khách sạn 5 sao The Peninsula Hong Kong. Ngay lập tức, mặt tiền khách sạn này bị “bao vậy” bởi các tay săn ảnh.

Hom nay Quach Phu Thanh lam dam cuoi
Cánh truyền thông Trung Quốc "vây" khách sạn khi nghe tin Quách Phú Thành đám cưới tại đây

Theo thông tin ban đầu, Quách Phú Thành đám cưới gọn nhẹ với 5 bàn tiệc. Ngoài gia đình 2 bên, khách mời của đám cưới chỉ có vài gương mặt thân quen trong giới như Thẩm Gia Vỹ, Trương Trí Lâm…

Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có bức hình nào của đám cưới này lọt ra ngoài.

Trước khi Quách Phú Thành đám cưới hôm nay, mối quan hệ của Thiên vương và Phương Viện từng bị nhiều người chỉ trích, không chỉ vì anh lớn hơn người mẫu nữ hơn 20 tuổi mà còn vì quá khứ ăn chơi của cô. Nhiều nguồn tin cho rằng ngay chính bạn bè của Quách Phú Thành cũng không thích Phương Viện.

Hom nay Quach Phu Thanh lam dam cuoi
Phương Viện và Quách Phú Thành đám cưới hôm nay

Trước việc Quách Phú Thành đám cưới gấp một cách bất thường, nhiều người cho rằng nguyên nhân là mẹ anh nay đã tuổi già, nhiều bệnh tật nên muốn thây con trai yên bề gia thất. Ngoài ra, thông tin Phương Viện đang mang thai cũng được đặt ra. 

Quỳnh Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI