Hội Nhà báo TPHCM trao tặng 400 triệu đồng cho Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam

10/01/2020 - 11:20

PNO - Số tiền này được lấy từ việc bán đấu giá 2 chiếc áo đấu có đủ chữ kí của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Đội tuyển bóng đá nữ, được Thủ tướng gửi tặng.

Sáng 10/1, ông Trần Trọng Dũng – Chủ tịch Hội Nhà báo TPHCM - đã thay mặt Hội trao 400 triệu đồng tiền mặt cho Ban huấn luyện Đội tuyển Bóng đã nữ Việt Nam. 

Được biết, số tiền trên được lấy từ việc bán đấu giá 2 chiếc áo đấu có đầy đủ chữ kí của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các cầu thủ cùng ban huấn luyện của đội tuyển. 2 chiếc áo này được gửi tặng cho Ban tổ chức Giải golf từ thiện nghĩa tình Bình Thuận 2019 và được đấu giá ngay tại đêm trao giải.

Tại buổi trao quà, ông Trần Trọng Dũng cho biết, trong quá trình kêu gọi quyên góp cho đồng bào nghèo trên cả nước, Ban tổ chức đã nhận được tin đội tuyển nữ nhận HCV SEA Games 30. Hội Nhà báo TPHCM đã đề xuất lên Chính phủ xin 2 chiếc áo đấu có đầy đủ chữ ký để tiến hành đấu giá. Toàn bộ số tiền đấu giá được sẽ làm quà Tết cho các vận động viên. 

Ông
Ông Trần Trọng Dũng - Chủ tịch Hội Nhà báo TPHCM

“Hội Nhà báo và Ban tổ chức giải Golf hy vọng các em sẽ mang lại niềm tự hào cho dân tộc, chiến thắng trên các giải đấu. Món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tình cảm của những người làm báo, luôn hướng về các cầu thủ đã xả thân vì màu cờ sắc áo” - ông Dũng chia sẻ.

Các cầu thủ trong Đội tuyển Nữ Việt Nam
Các cầu thủ trong Đội tuyển Nữ Việt Nam

Chia sẻ cảm xúc khi nhận được món quà ngay trên sân tập, ông Mai Đức Chung - HLV trưởng Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam thay mặt toàn đội gửi lời cảm ơn đến Thủ tướng Chính phủ, Ban tổ chức Giải golf từ thiện nghĩa tình Bình Thuận 2019, Hội nhà báo TPHCM, các Mạnh Thường Quân về món quà đầy ý nghĩa và kịp thời này.

Nữ cầu thủ Huỳnh Như, đội trưởng Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam chia sẻ: “Đây là món quà đầy ý nghĩa, giúp mình và các chị em trong đội một có thêm niềm vui khi Tết sắp đến. Sự giúp đỡ của những Mạnh Thường Quân, nhà tài trợ cũng là nguồn động lực giúp các cầu thủ cố gắng tập luyện, thi đấu tốt hơn trong các giải đấu sắp tới. Thay mặt đội tuyển, Như cũng xin gửi lời cảm ơn và lời Chúc mừng năm mới đến tất cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam”.

Trao phần quà 400 triệu đồng cho Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Trao phần quà 400 triệu đồng cho Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

 

Món quà này sẽ tiếp thêm một phần động lực cho các cầu thủ
Món quà sẽ tiếp thêm một phần động lực cho các cầu thủ

 

Trao tặng lịch Tết cho các cầu thủ
Trao tặng lịch tết cho các cầu thủ

 

Ông Mai Đức Chung - HLV trưởng nói lời cảm ơn
Ông Mai Đức Chung - HLV trưởng Đội tuyển Bóng đá nữ nói lời cảm ơn

 

Cầu thủ Huỳnh Như chia sẻ cảm nghĩ của mình bên lề sân tập
Cầu thủ Huỳnh Như chia sẻ cảm xúc bên lề sân tập

An Vũ 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI