Hội LHPN Nhà Bè tập huấn nghị định 56

12/07/2013 - 15:14

PNO - PNO - Ngày 12/7, Hội LHPN huyện Nhà Bè (TP.HCM) đã tổ chức hội nghị tập huấn Nghị định số 56/2012/NĐ-CP quy định trách nhiệm của các bộ, ngành, UBND các cấp trong việc đảm bảo cho các cấp Hội LHPN VN tham gia quản lý nhà nước.

 Tham dự hội nghị có đại diện phòng Nội vụ huyện, Hội PN 7 xã, thị trấn, Hội PN công an và trên 150 chị là cán bộ, hội viên PN.

Hoi LHPN Nha Be tap huan nghi dinh 56

Đông đảo cán bộ, hội viên PN tham gia buổi tập huấn

Nghị định số 56 thể chế hóa mối quan hệ phối hợp giữa các cơ quan hành chính nhà nước và các cấp Hội PN, thể chế hóa vai trò của Hội LHPN VN; tạo điều kiện để các cấp Hội PN tham gia quản lý nhà nước, góp phần xây dựng và bảo vệ chính quyền vững mạnh; sự phối hợp giữa các cơ quan quản lý nhà nước và các cấp Hội trở thành cơ chế làm việc thường xuyên, tạo nên sự chuyển biến về lề lối làm việc và phương thức hoạt động hiệu quả.

Việc triển khai, thực hiện tốt Nghị định số 56/2012/NĐ-CP sẽ góp phần cải thiện mối quan hệ giữa các bộ, ngành, đoàn thể với các cấp Hội PN, tạo điều kiện thuận lợi để Hội đẩy mạnh phong trào PN, đồng thời chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp của Hội viên PN.

Uyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI