Hội chợ hoa xuân tái hiện đồng quê mùa gặt

20/01/2015 - 22:04

PNO - PNO - “Mùa gặt” là chủ đề chính của Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Ất Mùi 2015, diễn ra từ 23 - 29 tháng Chạp tại khu vực hồ Bán Nguyệt, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP.HCM).

edf40wrjww2tblPage:Content

Hoi cho hoa xuan tai hien dong que mua gat

Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Giáp Ngọ 2014 với chủ đề "Hoa đồng cỏ nội" - Ảnh: Nhật Thụy

Với chủ đề này, Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Ất Mùi 2015 sẽ tái hiện một không gian đồng quê đang vào mùa thu hoạch với đồng lúa chín vàng trĩu hạt; có đụn rơm, sân thóc và những nông cụ gắn liền với người nông dân như cuốc, cày, bồ đập lúa...

Quang cảnh rộn ràng, hối hả trong ngày mùa nơi thôn dã như cắt lúa, gánh lúa, đập lúa, vê lúa, phơi lúa cũng được mô phỏng lại… Sắc vàng sẽ là màu sắc chủ đạo của Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng năm nay, thay cho lời chúc ấm no, sung túc đến với khách tham quan.

Bên cạnh chủ đề chính, các khu vực còn lại của Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Ất Mùi 2015 cũng là những điểm du xuân thú vị.

Khu Vườn xuân sẽ tiếp tục trưng bày các loại cây, hoa quen thuộc nơi làng quê như bầu, bí, mướp, cải; khu Góp xuân rực rỡ với hơn 500 gian hàng hoa cảnh và các tác phẩm dự thi Hoa đồng cỏ nội. Ngoài ra, còn có khu vực Ẩm thực và gian hàng phục vụ Tết.

Như mọi năm, Hội chợ hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Ất Mùi 2015 mở cửa tự do cho khách tham quan, du xuân và phục vụ văn nghệ miễn phí hàng đêm.

MINH NHẬT

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI