Học sinh Hà Nội vui mừng quay lại trường sau thời gian dài nghỉ dịch

06/12/2021 - 10:36

PNO - Sau thời gian nghỉ dịch và nhiều lần “lỡ hẹn”, học sinh Hà Nội đã chính thức được quay lại trường gặp lại thầy cô, bạn bè trong niềm vui háo hức.

 

1
Sáng nay (6/12), học sinh khối 12 trên địa bàn thành phố Hà Nội đã chính thức quay lại trường sau thời gian dài nghỉ dịch COVID-19.
2
Công tác đón học sinh quay lại trường được thực hiện kỹ lưỡng ngay từ cổng, không để xảy ra tình trạng tập trung đông người.
3
Tại trường PTTH Việt Đức (Hà Nội), nhiều em học sinh đã không giấu được niềm vui và cảm xúc khi gặp lại bạn bè, thầy cô.
4
Trong ngày đầu tiên quay trở lại học tập, các em học sinh sẽ thực hiện Lễ Chào cờ trong từng lớp học.
5
Theo ghi nhận của phóng viên Báo Phụ Nữ TPHCM, các lớp học đều được dán mã QR để học sinh và thầy cô khai báo y tế thuận tiện.
6
Niềm vui đến trường của các em thể hiện qua từng ánh mắt.
9
Trước đó, ngay chiều qua (5/12), Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã có văn bản hướng dẫn cụ thể việc tổ chức đi học cho học sinh trong tình hình dịch COVID-19 đang phức tạp.
7
Theo đó, chỉ có học sinh khối 12 chia 50/50 học trực tiếp, tất cả học sinh các khối còn lại vẫn học trực tuyến. Riêng trẻ mầm non vẫn nghỉ ở nhà.
8
Việc theo dõi học sinh khi đi học trở lại được đặc biệt chú ý, học sinh được yêu cầu thực hiện khử khuẩn tay thường xuyên tại lớp học. 
9
Theo hướng dẫn của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, các trường tổ chức dạy trực tiếp sẽ không tổ chức ăn bán trú, không phục vụ căng tin và yêu cầu học sinh tự mang nước uống.
9
Các lớp học được quây tấm chắn để hạn chế tiếp xúc giữa học sinh các lớp.

Nhật Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI